Hoa hậu Phương Nga "tái xuất" cực xinh đẹp sau tin đồn bệnh nặng, sức khỏe xuống dốc nghiêm trọng

11:21, Thứ bảy 29/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lộ diện cực xinh đẹp bên bạn bè sau nghi án đổ bệnh cực nặng.

Sau khi tại ngoại một tháng, hình ảnh về cuộc sống đời thường của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gần như được người thân và bạn bè bảo mật. Đáng chú ý, tin đồn hoa hậu bị bệnh viêm phổi nặng và đang nằm viện điều trị làm nóng các mặt báo thời gian qua khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, luật sư của mỹ nhân sinh năm 1987 đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga đã xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, đặc biệt nụ cười luôn hiện hữu trên môi khi chụp hình cùng bạn bè. Với loạt ảnh tươi tắn này, khán giả có phần an tâm và bớt lo lắng cho sức khỏe của cô sau những "sóng gió" về tình - tiền.

hoa-hau-phuong-nga-2

 Luật sư Dũ (trái) khẳng định thông tin Trương Hồ Phương Nga lâm bệnh nặng là bịa đặt.

Ông Nguyễn Văn Dũ - luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, cũng là người được cô uỷ quyền phát ngôn chính đã lên tiếng khẳng định trên một tờ báo: “Thông tin Phương Nga bị bệnh nặng đang điều trị tại bệnh viện lan truyền trên mạng chắc chắn là bịa đặt”.

Cách đây ít giờ, ông Nguyễn Văn Quynh - một luật sư khác của Trương Hồ Phương Nga bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp cùng hoa hậu lên trang cá nhân. Qua những bức ảnh mới nhất này, có thể thấy thần sắc của Phương Nga rất tươi tắn và rạng rỡ, có vẻ trái ngược với tin đồn bị bệnh viêm phổi nặng thời gian qua.

hoa-hau-phuong-nga-3

Nhan sắc rạng rỡ của Phương Nga sau một tháng tại ngoại.

hoa-hau-phuong-nga-4

Hoa hậu cười tươi rói khi chụp ảnh cùng luật sư.

hoa-hau-phuong-nga-5

Bên cạnh còn có sự xuất hiện của Nguyễn Đức Thùy Dung - bạn thân Phương Nga.

Trước khi phải ra tòa vì bị cáo buộc lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không chỉ được yêu thích bởi gương mặt thanh tú mà còn nổi tiếng với trình độ học vấn đáng nể và là mỹ nhân không scandal.

Sinh ra ở Hà Nội nhưng năm 12 tuổi, Trương Hồ Phương Nga sang Nga định cư theo gia đình. Thi đỗ vào Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga năm 18 tuổi và tốt nghiệp cử nhân bằng đỏ ngành Định giá và quản lý tài sản của trường này.

Năm 20 tuổi, Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt 2007 tại Nga và đăng quang ngôi vị cao nhất. Khác với nhiều người đẹp sau khi đăng quang, cô tập trung vào việc học đại học. Năm 22 tuổi, cô thông thạo 3 ngoại ngữ Anh – Nga – Pháp.

t

 Phương Nga sở hữu gương mặt thanh tú, nét mặt nhỏ nhắn. Vẻ đẹp của Hoa hậu mong manh và nữ tính, cô được so sánh với ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di.

Năm 2009, cô trở về nước, phát triển sự nghiệp theo con đường nghệ thuật và được truyền thông ưu ái gọi bằng cái tên Hoa hậu toàn năng.

Phương Nga sở hữu gương mặt thanh tú, nét mặt nhỏ nhắn. Vẻ đẹp của Hoa hậu mong manh và nữ tính, cô được so sánh với ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di.

Lần đầu tiên người đẹp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là năm 2011 với bộ phim Người lính, đến giữa năm 2014, Phương Nga được mời đảm nhận vai chính trong bộ phim Đập cánh giữa không trung nhưng cô lại từ chối vào phút chót với lý do “không muốn đóng cảnh nóng“. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1987 còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc nổi bật là MV Anh nhận ra của nam ca sĩ Khắc Việt.

Ngoài vai trò diễn viên, Hoa hậu Phương Nga còn được biết đến là tác giả phần lời của nhiều bản hit đình đám như: Mong manh tình về, Có lẽ muộn màng... Ngoài ra, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 cũng từng hợp tác với nhiều nhạc sĩ khác cho ra đời những ca khúc như: Đông dịu ngọt, Chìa khóa, Ký ức vụt mất… Người đẹp khi đó chia sẻ mục đích lớn nhất của cô là tìm cảm giác hạnh phúc và vui vẻ chứ không bon chen vào chốn showbiz nhiều thị phi.

Với lợi thế thông thạo ngoại ngữ, cô được giao vai trò MC cho vòng chung kết Hoa hậu người Việt 2010 được tổ chức ở Moscow, Nga. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhiệm vai trò người dẫn dắt vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang và làm MC cho nhiều chương trình lớn.

Tuy nhiên, vì Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và không quá chú trọng vào bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào trong showbiz nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt trong lòng công chúng.

Chỉ khi thông tin Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng được đăng tải trên nhiều tờ báo thì khi đó tên tuổi của cô mới gây được sự chú ý.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, Trương Hồ Phương Nga bị khởi tố năm 2014 và bị bắt tạm giam tháng 3-2015 về hành vi lừa đảo 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Sau lần xét xử cuối ngày 29/6 xuất hiện nhiều tình tiết phản bác mới nên tòa án đã quyết định trả lại hồ sơ và cho phép Phương Nga được tại ngoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên
Từ khóa:
Tin nên đọc