Hoa hậu Thế giới chiến thắng Miss Grand Slam 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái người Nam Phi đã vượt qua đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega để đoạt được vị trí cao nhất.

Miss Grand Slam 2014 vừa được chuyên trang về sắc đẹp uy tín nhất thế giới Global Beauties công bố. Theo đó, người chiến thắng của cuộc bình chọn năm nay là đương kim Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss.

Cô gái người Nam Phi đã vượt qua đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega để đoạt được vị trí cao nhất. Sau năm 2008, đây mới là lần thứ 2 mà các chuyên gia phải đau đầu để tìm được người chiến thắng giữa đương kim hoa hậu của hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Thế giớiHoa hậu Hoàn vũ.

Miss Grand Slam

Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss là Miss Grand Slam.

Xếp ở vị trí thứ 3 là người đẹp tới từ Ấn Độ, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Asha Bhat. Hoa hậu Thế giới Hungary xếp ở vị trí thứ 4 và người khép lại Top 5 là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha.

Miss Grand Slam

Đương kim Hoa Hậu Hoàn vũ Paulina Vega xếp ở vị trí thứ 2.

Chiến thắng của Rolene Strauss tại Miss Grand Slam mới là lần đầu tiên Nam Phi có được thành tích này kể từ khi cuộc bình chọn này được tổ chức năm 1998.

Nhan sắc ngất ngây 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2014
Nhan sắc ngất ngây 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2014
(Giải trí) - (Phunutoday) - Top 10 Miss Grand Slam vừa được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố trong đó có đương kim Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ...

 

Nhan sắc mê hồn của Tân Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss
Nhan sắc mê hồn của Tân Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của Tân Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT