Nam Phi đăng quang, Nguyễn Thị Loan lọt Top Miss World 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Nam Phi Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 trong khi Nguyễn Thị Loan dừng chân ở Top 25.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi Rolene Strauss. Á hậu 2 là Hoa hậu Mỹ Elizabeth Safrit và Á hậu 1 là Hoa hậu Hungary Edina Kulcsar.

Nhan sắc Tân Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss.

Chung kết Miss World 2014 bắt đầu với màn Dance of the world đầy sôi động cùng màn trình diễn những điệu nhảy truyền thống của hơn một trăm cô gái tới từ khắp nơi trên thế giới.

Sau màn công bố những giải thưởng phụ, Top 25 của cuộc thi cũng được công bố gồm đại diện tới từ các quốc gia Hungary, Australia, Nam Phi, Mỹ, Mexico, Kenya, Brazil, Guyana, Ấn Độ, Anh, Bolivia, Trung Quốc, CH. Dominica, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, Việt Nam, Phần Lan, Hà Lan, Philippines, Nga, Scotland, Thụy Điển, Trinidad & Tobago.

Top 11 của Hoa hậu Thế giới 2014.

Top 11 của cuộc thi bao gồm các hoa hậu Hungary, Australia, Nam Phi, Mỹ, Mexico, Kenya, Brazil, Guyana, Ấn Độ, Anh và Thái Lan. Top 5 Hoa hậu Thế giới 2014 là các người đẹp Hungary, Australia, Nam Phi, Mỹ và Anh. Hoa hậu Ấn Độ bất ngờ dừng bước ở Top 10.

Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Thị Loan cũng xuất sắc lọt vào Top 25 chung cuộc của Miss World 2014.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT