Hoa hậu Thu Hoài khoe khoảnh khắc thân mật bên vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi khiến người hâm mộ "ghen tị"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai ăn tối thân mật bên vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã thu hút sự chú ý từ dân mạng khi chi sẻ ảnh cô cùng bạn trai trẻ tuổi bên cạnh vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi. Qua bức ảnh có thể thấy, cả 4 người đều tươi cười rạng rỡ, ăn bữa tối vô cùng vui vẻ và thân mật bên nhau trong bữa ăn tối.

Từ trước tới nay, Hoa hậu Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi vẫn được biết tới là những người bạn thân thiết lâu năm của nhau. Cách đây 2 năm, đích thân Thu Hoài đã mời diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam tham gia một sự kiện lớn do cô tổ chức. Thời điểm đó, Thu Hoài tiết lộ giữa cô và Hồ Hạnh Nhi không chỉ là mối quan hệ công việc mà cả hai còn là bạn bè thân thiết lâu năm.

Sở dĩ bà mẹ 3 con có được tình bạn đặc biệt với ngôi sao đình đám Hoa ngữ bởi Thu Hoài từng có hơn 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại Đài Loan. Sự hiểu biết sâu rộng, khôn khéo trong cách ứng xử giúp cho cô quen biết không ít nghệ sĩ được đông đảo khán giả trong nước yêu thích.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai cùng vợ chồng sao nữ TVB Hồ Hạnh Nhi thân thiết dùng bữa tiius cùng nhau.

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai cùng vợ chồng sao nữ TVB Hồ Hạnh Nhi thân thiết dùng bữa tiius cùng nhau.

th1-1524762389166579174550-15391417506841350248816

Bên cạnh đó, ít người biết, bạn trai hiện tại của Thu Hoài cũng chính là bạn thân của doanh nhân Philip Lee – ông xã Hồ Hạnh Nhi. Cả hai từng chơi chung trong một nhóm bạn khi người yêu Thu Hoài còn đang du học, sinh sống tại nước ngoài. Trên trang cá nhân, HH Thu Hoài vẫn thường chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn trai gặp gỡ cặp đôi ngôi sao TVB đình đám khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị.

Empty

Hồ Hạnh Nhi là một diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Bắt đầu với những vai diễn đầu tay còn non nớt và mờ nhạt, Hồ Hạnh Nhi đã kiên trì học hỏi và cải thiện khả năng diễn xuất của mình. Từ một diễn viên vô danh, Hồ Hạnh Nhi đã trở thành 'Nữ hoàng truyền hình' của TVB. Những vai diễn gây ấn tượng của người đẹp trong các bộ phim như: "Mẹ chồng khó tính", "Vạn phụng chi vương", "Tòa án lương tâm", "Bài Gia Nghiệp"...

Gương mặt Hồ Hạnh Nhi trở nên “nhẵn” với các trang bìa danh tiếng. Cô nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của xứ Hương Cảng.

Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi.

Tháng 7/2015, Hồ Hạnh Nhi chính thức rời TVB, khép lại 16 năm gắn bó trong nhiều tiếc nuối. Tháng 12/2015, Hồ Hạnh Nhi đã kết hôn với doanh nhân Philip Lee. 

Hồ Hạnh Nhi và chồng Philip Lee.

Hồ Hạnh Nhi và chồng Philip Lee.

Mặc dù rời khỏi đài truyền hình TVB và yên bề gia thất nhưng cái tên Hồ Hạnh Nhi vẫn hút fans trong và ngoài nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn