Hoa hậu Thu Thảo: "Em không có gì sai trái"

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu cũng chia sẻ với báo chí, cô không muốn có ý kiến nhiều về những thông tin trái chiều quanh bằng cấp của mình.

"Việc bằng cấp thì ngay từ đầu Thảo đã khai với Ban tổ chức và được nhà trường xác nhận. Tất cả hồ sơ cần thiết thì Thảo đã nộp đầy đủ cho Ban tổ chức. Đến bây giờ thì hoàn toàn đúng đắn và không có gì sai trái. Thảo tin rằng, mọi việc ngày càng sáng tỏ hơn", Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói về những lùm xùm xung quanh câu chuyện bằng cấp của cô.



Không nhớ rõ thời điểm nộp hồ sơ đăng ký dự thi hoa hậu do "có nhiều công việc" nhưng Thu Thảo cho biết khi khai lý lịch, cô ghi rõ là sinh viên cao đẳng.

Tân Hoa hậu cũng chia sẻ với báo chí, cô không muốn có ý kiến nhiều về những thông tin trái chiều quanh bằng cấp của mình.

"Thảo chỉ tập trung lo tốt những công việc sắp tới. Đó là những công việc từ thiện và những công việc đó rất thiết thực cho cộng đồng hiện tại".

Hoa hậu Thu Thảo
Hoa hậu Thu Thảo không muốn có ý kiến nhiều về những thông tin trái chiều quanh bằng cấp của mình. Ảnh: Dân trí


Dù hệ cao đẳng mà Thu Thảo đang theo học đã nhập học được mấy tháng nhưng do vừa đăng quang, còn nhiều việc phải làm nên tân hoa hậu đã xin nhà trường cho học trễ.

"Hiện tại có một lớp mới Quản trị kinh doanh chuẩn bị nhập học. Nhà trường định là sẽ cho Thảo học lớp này để theo kịp lại chương trinh từ đầu. Thảo dự định là khoảng nửa tháng nữa sẽ về trường dự lễ khai giảng năm học mới", Thu Thảo cho biết.

Thu Thảo nhận học bổng
Thu Thảo nhận học bổng "Chung tay vun đắp nhân tài". Ảnh: VNN


Vào chiều qua (16/9), do bận việc, Hoa hậu Thu Thảo đã không kịp về trường để nhận bằng tốt nghiệp trung cấp.

Đến tối 16/9, cô đã kịp có mặt tại trường ĐH Cần Thơ để nhận học bổng "Chung tay vun đắp nhân tài". Đây là học bổng của Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ trao cho 3.500 sinh viên nghèo học giỏi tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Trước đó, theo kết quả thi tốt nghiệp mà trường ĐH Tây Đô cung cấp, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tốt nghiệp lớp trung cấp Tài chính Ngân hàng loại Khá.

Đặng Thu Thảo vào showbiz, không dự lễ tốt nghiệp

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn