Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ báo tin vui sau tròn 1 tháng đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Sau chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, mọi thông tin về Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy đều được công chúng quan tâm.

Mới đây, trên trang mạng cá nhân của tân Hoa hậu Tiểu Vy đã cập nhật bài viết thông báo đã lấy lại được tài khoản Facebook. Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 viết: "Cuối cùng Vy cũng lấy lại được Facebook rồi. Người ta chỉ có một Facebook này thôi. Đừng nhầm người ta với ai nha".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thông báo đã lấy lại được tài khoản Facebook.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thông báo đã lấy lại được tài khoản Facebook.

Được biết, ngay sau khi được xướng tên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, không giống như cách nhiều người đẹp từng làm trước đó là sẽ khoá Facebook để tránh phiền toái, thị phi vì những chia sẻ trong quá khứ, Trần Tiểu Vy lại chỉ “dọn dẹp” trang cá nhân và vẫn để mở tài khoản.

Tuy nhiên, chính điều này đã tạo cơ hội cho các hacker chiếm đoạt Facebook cá nhân của Tân Hoa hậu. Chính vì thế, thời gian qua người đẹp sinh năm 2000 đã gặp rất nhiều khó khăn để giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều tài khoản giả mạo Tiểu Vy xuất hiện tràn lan trên Facebook khiến người hâm mộ khó khó phân biệt thật giả.

Sau đăng quang, Trần Tiểu Vy không những cố gắng trau dồi kiến thức mà còn chăm chút về hình ảnh cá nhân.

Sau đăng quang, Trần Tiểu Vy không những cố gắng trau dồi kiến thức mà còn chăm chút về hình ảnh cá nhân.

Tối 16/9 vừa qua, Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay sau ngày đăng quang, Tiểu Vy xuất hiện trên fanpage chính thức của Miss World với tư cách là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi. Dù chỉ sinh năm 2000 nhưng với nhan sắc gây “bão” MXH chỉ sau vài ngày đăng quang, Tiểu Vy được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2018.

Cách đây ít lâu, cô đã có chuyến công tác nước ngoài đầu tiên ở Pháp và được chào đón như một ngôi sao thực thụ. Trở về nước sau chuyến công tác, hiện Tiểu Vy đang giai đoạn tập luyện gắt gao để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2018. Không chỉ cố gắng duy trì chỉ số và có một cơ thể săn chắc, Tiểu Vy còn tích cực rèn luyện thêm những kĩ năng cần thiết như catwalk, giao tiếp ngoại ngữ,... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link