Hoa hậu Trần Tiểu Vy duyên dáng với áo dài, giới thiệu về Hội An ở Miss World 2018

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra và lớn lên tại Phố cổ Hội An, Hoa hậu Tiểu Vy đã quyết định chọn nơi này làm bối cảnh để thực hiện đoạn video giới thiệu về bản thân tại Miss World 2018.

Hội An - quê hương của Hoa hậu Tiểu Vy là địa điểm quá lý tưởng cả về hình ảnh du lịch lẫn nét đẹp văn hóa để trở thành bối cảnh cho video giới thiệu đại diện Việt Nam gửi đến Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Hơn cả, phố cổ Hội An cũng là nơi Tiểu Vy là được là chính mình - một cô gái Việt Nam vừa bước qua tuổi 18 tự tin giới thiệu về từng ngóc ngách xinh đẹp nhất của miền Trung đất nước, hồn nhiên ăn mì Quảng và thướt tha diện áo dài thả đèn trên sông đêm.

Phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam là nơi hoa hậu Trần Tiểu Vy sinh ra và lớn lên. Trong bộ ảnh mới mà Tiểu Vy mang đến cuộc thi Miss World 2018, hoa hậu mặc áo dài, đội nón lá nền nã và chụp ở hầu hết những điểm đến đặc trưng ở Hội An.

dHZ5MSAoMik=
hh-tieu-vy-miss-world-3-6

Tối 23/11 vừa qua, video phần thi Head To Head của Tiểu Vy và nhóm thí sinh cùng thi tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 đã được chia sẻ và chính thức nhận bình chọn. Không chỉ khiến fan tự hào mà đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy còn gây bất ngờ lớn khi giao tiếp với host bằng tiếng Anh trôi chảy, tự tin. Chính điều này đã khiến nàng Hậu ghi được “điểm cộng” lớn không chỉ với bạn bè quốc tế mà còn cả những người từng nghi kỵ khả năng ngoại ngữ của mình.

dHZ5MS0oNCk=

Cũng tại Miss World 2018, tân hoa hậu cũng thể hiện xuất sắc tiếng Anh khi nói về Hội An, quê hương của cô.

dHZ5ICgyKQ==
hh-tieu-vy-miss-world-14

Tham gia đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh, Tiểu Vy vốn đã nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng nước nhà nhưng đến hôm nay, cô gái Hội An với những nỗ lực hoàn thiện bản thân mới thật sự thay đổi được cái nhìn của các fan.

dHZ5MSAoNSk=

Xinh đẹp, năng động, chuẩn bị kỹ càng và có cố gắng khắc phục yếu điểm, Trần Tiểu Vy đang nhận được sự ủng hộ cùng niềm tin lớn từ những khán giả đang dõi theo hành trình của cô nàng tại Hoa hậu Thế giới 2018.

dHZ5ICg2KQ==
dHZ5ICg0KQ==

Cho đến hiện tại, Tiểu Vy đã lọt Top 30 phần thi Tài năng, Top 32 phần thi Top Model (Siêu mẫu). Ngoài ra, cô cũng ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính.

hh-tieu-vy-miss-world-2-1

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 8/12, tại Sanya, Trung Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link