Nam Thư tung ảnh "bầu vượt mặt" tố diễn viên Anh Đức là bố đứa trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên hài Nam Thư khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố đang có bầu và đòi diễn viên Anh Đức phải chịu trách nhiệm.

Mới đây, nữ diễn viên hài Nam Thư đã bất ngờ đăng đàn “tố” diễn viên Anh Đức là là chủ nhân của cái thai trong bụng mình. Cụ thể, trên trang cá nhân nữ diễn viên hài đăng status với tấm hình “bầu vượt mặt”, cô nàng cũng không quên gắn tag tên Anh Đức trong bài viết của mình. Cô còn một mực đòi Anh Đức phải “chịu trách nhiệm” với mình.

Nam Thư đăng ảnh bụng bầu và gọi tên diễn viên Anh Đức.

Nam Thư đăng ảnh bụng bầu và gọi tên diễn viên Anh Đức.

Trước “tin báo” từ Nam Thư, nam diễn viên Anh Đức đã nhanh chóng đưa ra phản hồi. Ban đầu tỏ ra sợ hãi trước cô bạn thân, chàng diễn viên rồi cũng nhanh chóng “hùa” theo khi Nam Thư yêu cầu đặt tên cho con. Đề nghị cái tên “Nam” khi đứa bé được “mặc định” là con gái, Anh Đức khiến fan được dịp cười ngất vì độ lầy bá đạo của mình.

Anh Đức được phen

Anh Đức được phen "hú hồn" trước lời tố của Nam Thư.

Màn dối đáp hài hước của Anh Đức và Nam Thư có sự góp vui của diễn viên Lê Nam.

Màn dối đáp hài hước của Anh Đức và Nam Thư có sự góp vui của diễn viên Lê Nam.

Được biết, đây chỉ là bài đăng đùa giỡn hài hước của Nam Thư để chọc Anh Đức mà thôi. Tuy nhiên, trước đó, Nam Thư cũng đã nhiều lần từng “thả thính” người bạn thân. Thường xuyên khen ngợi Anh Đức trên các chương trình, Facebook cá nhân trước đây của cô.

Vốn thân thiết từ khi còn học chung trường Sân khấu điện ảnh, hai diễn viên đã nhiều lần mang đến những màn tung hứng cực thú vị cho khán giả lẫn các fan., Nam Thư hài hước: "Hiện tại tôi vẫn đang thả thính hết mức Anh Đức. Tôi không quan trọng người ngoài nghề hay trong nghề. Tôi thấy rung rinh là tôi chịu hà". Về phía Anh Đức, nam nghệ sĩ hồi hộp: "Thư từng nói có chút để ý tôi khi thấy cách tôi chăm sóc Lâm Vỹ Dạ lúc còn đi học. Cũng có xíu lo lắng nếu bị Nam Thư dòm ngó thật". 

Nam Thư và Anh Đức là một đôi ban thân.

Nam Thư và Anh Đức là một đôi ban thân.

Nam Thư là một diễn viên hài thu hút nhiều ánh nhìn từ khán giả bởi nét duyên trên khuôn mặt cùng với những vai diễn bá đạo. Cô được xem là mỹ nhân sexy nhất và cũng là nữ diễn viên “khùng điên” nhất làng hài Việt. Nam Thư còn được nhiều người biết đến với danh hiệu ”Kiều nữ làng hài ” nhờ nhan sắc nổi bật sắc nét trời phú. 

nam-thu-tuyen-bo-co-bau-that-bat-ngo-nguoi-dan-ong-do-la-anh-duc-925987

Còn Anh Đức, anh không phải là gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Anh Đức còn được biết đến là người bạn thân của Trấn Thành. Anh nổi tiếng là làm nghề cần mẫn. Hiện tại, Anh Đức ngoài diễn viên, còn có thể tổ chức vở diễn, viết kịch bản, sản xuất chương trình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link