3 items các cô nàng nấm lùn nên tránh xa để đỡ bị dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 items không ăn bớt chiều cao thì cũng tăng bề ngang khiến vóc dáng của chị em bị "dìm" ghê gớm.

Đối với các cô nàng nấm lùn hoặc chiều cao vừa phải thì việc lên đồ sao cho hack dáng quả thực là một yếu tố cần thiết. Nếu set đồ khiến chiều cao bị ăn bớt, vóc người thành "lùn một mẩu"và  vẻ ngoài của bạn sẽ kém đẹp và thời thượng đi rất nhiều phần. Chính vì vậy bên cạnh việc bồi dưỡng cho mình thật nhiều bí kíp hack dáng, chị em cũng nên nhận diện để biết đường tránh xa các món đồ có thể dìm dáng sau.

1. Váy vừa dài vừa rộng

Những chiếc váy dài thì thường được ưu ái hơn so với váy ngắn vì nó có thể mang lại vẻ nữ tính và che khuyết điểm. Hơn nữa váy dài lại mix với vô số món đồ vẫn cảm giác lên outfit đẹp. Tuy nhiên nói về khoản hack dáng thì váy dài kém xa những chiếc váy ngắn.

Empty

Thực sự nếu bạn rất yêu thích item này thì ít nhất, phiên bản váy dáng dài bạn mặc phải có thêm những chi tiết như nhấn eo hay xẻ tà… Còn nếu không khi diện những kiểu váy vừa dài vừa suông rộng, vóc dáng của bạn sẽ bị lộ ra hết, chiều cao thì bị bớt xén đi vài phân khiến tổng thể hóa tù túng, "ngắn ngủn". Chưa kể là váy dài còn khiến bạn trông luộm thuộm hơn váy ngắn, phong cách cũng có phần cứng nhắc hơn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn là nếu không sở hữu chiều cao như ý thì tạm gác những chiếc váy dài đi nhé!

2. Quần lửng

Ưu điểm của những chiếc quần lửng đó là diện lên rất mát mẻ, trẻ trung và có cảm giác khá tiện lợi. Tuy nhiên, nói riêng về khoản hack dáng thì item này thua kém những chiếc quần dài đến mắt cá chân hoặc ngắn hẳn.

Empty

Những chiếc quần lửng sẽ khiến độ dài đôi chân của bạn bị hạn chế đi hẳn, không tạo được cảm giác miên man, thanh thoát. Điều này cũng khiến tổng thể vóc dáng cũng "lùn" đi. Và nói tóm lại, những chiếc quần dài đến mắt cá chân vẫn là lựa chọn an toàn nhất, nếu bạn muốn vóc dáng được cải thiện.

3. Chân váy suông dáng dài

Chân váy suông thường được ưu ái vào mùa hè vì thoải mái. Tuy nhiên nếu biết lựa chọn, chân váy suông sẽ là item hoàn hảo để hack dáng cho bạn về cả chiều dài và chiều ngang. Tuy nhiên nếu không biết chọn, bạn diện phiên bản chân váy suông quá dài, bạn nên xác định sẵn là nửa thân dưới sẽ trở nên tù túng hơn và vóc dáng chẳng thể cao ráo hơn. Chính vì vậy bạn nên chọn váy suông dài cỡ bắp chân, diện lên vừa trẻ xinh, thanh lịch mà đảm bảo không bị dìm dáng. Và để hack dáng thì mix với áo croptop nhé!

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn