Hòa Minzy khiến fan “đỏ mặt” khi vô tư kể chuyện nhạy cảm với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi đến chuyện nhạy cảm giữa hai vợ chồng, Hòa Minzy không ngại trả lời hết các câu hỏi đi vào chi tiết.

Sau gần 2 năm công khai tình cảm với bạn trai thiếu gia sinh năm 1987, Hòa Minzy đã dần thoải mái chia sẻ những hình ảnh thân mật, thậm chí đổi cách xưng hô thành vợ- chồng với thiếu gia Nguyễn Minh Hải.

Về sự nghiệp, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hòa Minzy có màn comeback hoành tráng với sản phẩm âm nhạc “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, nữ ca sĩ nhanh chóng tìm được vị trí đứng vững chãi trong lòng khán giả. Sự thành công của “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã giúp cho Hòa Minzy được truyền thông săn đón, chú ý hơn.

Empty

Mới đây, trong chương trình “Một phút kể hết” Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về  cuộc sống hiện tại. Đáng chú ý nhất là khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm giữa hai vợ chồng, Hòa Minzy ban đầu còn lúng túng song rất nhanh sau đó đã cởi mở hơn khi tiết lộ tất tần tật không sót thứ gì.

Empty

Hòa Minzy nhanh chóng phủ nhận

Empty

Khi làm chuyện đó, cô không thích cởi hết đồ mà vẫn mặc một chút trên người

Empty

Hòa Minzy thích làm khi bật đèn nhé!

Empty

Hòa Minzy gật gù đồng ý thích tận dụng mọi vị trí trong phòng

Empty

Đối với Hòa Minzy 1 tuần 1 lần là quá ít

Empty

Cô nàng sẽ đi tắm cả trước và sau khi làm chuyện ấy

Empty

Giữa im lặng và tiếng ồn, Hòa Minzy thích tiếng ồn hơn

Empty

Hòa Minzy tỏ rõ sự ngại ngùng, lí nhí trả lời thích nhanh gọn lẹ nhé

Empty

Làm chuyện ấy bao lâu là đủ? Tất nhiên là càng lâu càng tốt rồi!

Chuyện vợ chồng Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã dọn về chung sống dưới một mái nhà đã không còn là mới lạ. Trước đó, trong một lần khoe phòng ngủ, bạn trai Hòa Minzy vô tình để lộ chiếc ghế tình yêu vào bức hình. Khi bị mọi người trêu chọc, cô nàng đành giả ngây ngô "chữa cháy": "Ôi em có biết gì đâu" mua về hai vợ chồng chơi cầu tuột mà thôi khiến cư dân mạng cười không ngậm được miệng.

Empty
Empty

Hòa Minzy phân bua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link