MV đạt “Top 1 Trending Youtube” của Hòa Minzy bị Viruss chê giọng yếu và chưa đạt đến đỉnh điểm

( PHUNUTODAY ) - “Theo tôi, tông giọng của Hòa và Mr.Siro không hợp nhau. Mọi người có thể ghét khi tôi nói ra điều này nhưng đây là những suy nghĩ chân thật của tôi khi xem xong sản phẩm này”- Hot Streamer Viruss thành thật chia sẻ.

Sau gần 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Hòa Minzy. Với sự đầu tư “khủng” từ phần nghe đến phần nhìn, MV nhanh chóng leo lên “Top 1 Trending Youtube” và nhận được sự đông đảo đón nhận từ khán giả.

Mới đây, trong phần reaction MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, Streamer Viruss đã không ngần ngại nhận xét thẳng thắn về giọng hát của Hòa Minzy trong sản phẩm này. Sau khoảng thời gian cảm nhận MV, Viruss phải công nhận giống phần đông khán giả, Hòa Minzy dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng lại có lối diễn xuất khá tốt khi vào vai Nam Phương Hoàng Hậu, thành công trong việc truyền tải về đất nước cũng như câu chuyện lịch sử có thật của Việt Nam.

Empty

Hòa Minzy được đánh giá có lối diễn xuất khá tốt khi vào vai Nam Phương Hoàng Hậu

Tuy nhiên, anh cũng không ngại nói ra những điều có thể làm phật ý fan của Hòa Minzy. Theo quan điểm của Viruss, dù biết Hòa Minzy sở hữu một giọng hát có nốt cao chót vót nhưng không biết vì lý do gì khi nghe phần audio, anh cảm thấy giọng hát hơi yếu, không có độ chắc bài, bài hát chưa đạt đến đỉnh điểm. Bởi phần thể hiện của Mr. Siro quá nhiều nên vô tình làm mờ nhạt đi vai trò trong cách xử lý của Hòa Minzy.

Empty

Hot Streamer Viruss thành thật nhận xét tông giọng của Hòa Minzy còn yếu

Nam Streamer chia sẻ: “Trong trải nghiệm về phần audio, không hiểu sao tôi thấy giọng của Hòa hơi yếu, không mang lại độ chắc, bài hát không đạt đến đỉnh điểm. Đất diễn của anh Mr.Siro quá nhiều khiến sự cân bằng trong bài hát giảm đi, không có vai trò cụ thể rõ ràng nào. Anh Mr.Siro khi hát bài của mình quả thực rất chuẩn mực và hợp lý, nhưng vì anh ấy thể hiện quá nhiều nên giọng Hòa bị mờ nhạt. Theo tôi, tông giọng của Hòa và Mr.Siro không hợp nhau. Mọi người có thể ghét khi tôi nói ra điều này nhưng đây là những suy nghĩ chân thật của tôi khi xem xong sản phẩm này”.

Viruss cũng không quên gửi lời khuyên đến Hòa Minzy sẽ quyết định được hướng đi tiếp theo cho con đường âm nhạc, cần định hình rõ thể loại theo đuổi.

“Hòa là người mà tôi rất quý, nhưng cách Hòa đi trong âm nhạc thì cần suy nghĩ lại. Nếu nói giọng Hòa có hợp với ballad không thì tôi không dám nói vì tùy tai nghe của mỗi người. Hòa hát rất nhiều thể loại, từ bolero, nhạc quê hương, nhạc sôi động, ballad...làm cho tôi khi nghe Hòa không định hình được. Nên theo tôi trong thời gian tới cô ấy cần xác định rõ để có con đường phát triển tốt hơn.”- Lời khuyên chân thành của Viruss đến Hòa Minzy.

Dù có những lời nhận xét không mấy bay bổng dành cho MV mới của Hòa Minzy, anh vẫn gửi lời chúc mừng đến nhạc sĩ Mr. Siro, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Hòa Minzy cùng tòan bộ ekip đã mang đến một sản phẩm thành công và tuyệt vời.

Sau phần reaction, không ít bình luận ủng hộ ý kiến nhận xét của Viruss và mong muốn Hòa Minzy sẽ lắng nghe và tiến bộ hơn ở các sản phẩm tiếp theo.

Empty
Empty

Một số bình luận khẳng định những lời chia sẻ của ViruSs là hoàn toàn hợp lý

viruss-la-ai-tieu-su-cua-viruss-top-streamer-viet-nam-20190418-015943

Viruss được đánh giá không chỉ là một streamer về game mà anh còn được biết đến là nhạc sĩ có chuyên môn. Những clip reaction của anh thường phân tích cận kẽ từ âm nhạc đến MV của các nghệ sĩ luôn được đánh giá cao và đông đảo khán giả đón nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link