Hóa ra đây là nguyên liệu làm đẹp giúp Hà Hồ giữ vững phong độ nhan sắc dù đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Dường như nhan sắc của Hồ Ngọc Hà không có nhiều sự thay đổi, ngoài chiếc bụng ngày một nhô cao.

Hà Hồ hiện đã bước vào tháng thứ 6 của thai kỳ, tuy nhiên qua những hình ảnh được công khai bởi người yêu Kim Lý, dường như nhan sắc của Hồ Ngọc Hà không có nhiều sự thay đổi, ngoài chiếc bụng ngày một nhô cao.

Empty

Hà Hồ nhận được nhiều sự khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp dù đã gần những tháng cuối của thai kỳ. Cô nàng sở hữu mái tóc mây mượt mà và làn da trắng hồng không bị đổi khác khi mang bầu.

Empty

 Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà cho thấy người đẹp đang cảm thấy thoải mái, hạnh phúc vì luôn biết cách chăm sóc bản thân kỹ lưỡng.

Empty

Dù bầu bì, nữ ca sĩ vẫn lên đồ lấp lánh gợi cảm hơn người.

Empty

Đa phần là để mặt mộc tự nhiên để tốt cho sức khỏe bản thân và em bé. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu chuyển hướng sang cách làm đẹp từ thảo mộc tự nhiên an toàn.

Có một điều đặc biệt là Hà Hồ tích cực lăng xê kiểu làm đẹp truyền thống đó là ngâm chân thảo dược hay gội đầu bằng các mỹ phẩm thiên nhiên. Cô cũng chia sẻ những hình ảnh chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cơ thể trong những tháng mang thai.

Empty

Cô nàng lựa chọn ngâm chân cũng như gội đầu bằng thảo mộc để giúp chân không bị phù nề, tóc được mượt mà hơn.

Empty

Đây là cách chăm sóc cơ thể được mỹ nhân hàng đầu áp dụng. Cô nàng chọn nha đam để hỗ trợ làm đẹp, người đẹp cũng tự trồng nha đam trong nhà và dùng nhựa của loại cây này để ủ tóc.

Empty

Mái tóc dày mượt óng ả của Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp dù có nhiều sự thay đổi trong cơ thể của một bà bầu.

Tương tự như Hồ Ngọc Hà, chị em nào có mong muốn sử dụng nha đam ủ tóc, có thể áp dụng một số cách sau đây:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link