Mùa nào thì Jennie cũng có cách diện croptop siêu xinh và đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Việc gom góp cho mình thật nhiều ý tưởng lên đồ với item này sẽ giúp ích được rất nhiều cho công cuộc nâng tầm style của các chị em.

Là một món đồ có khả năng mang lại sự trẻ trung và gợi cảm cho phái đẹp, croptop luôn được các chị em vô cùng ưu ái. Item này gây ấn tượng bởi có thể mang đến sự năng động, ạo hiệu ứng hack dáng tối ưu mà khỏi cần phải sơ vin làm chi cho vướng víu.

Chính vì rất đáng sắm, đáng diện là vậy nên việc gom góp cho mình thật nhiều ý tưởng lên đồ với item này sẽ giúp ích được rất nhiều cho công cuộc nâng tầm style của các chị em. Chẳng cần phải tìm tòi nhiều đâu, vì bạn chỉ cần nhìn Jennie mix đồ thôi là bạn sẽ học được vô số cách. Cách diện croptop của Jennie là luôn tỏa sáng với vẻ ngoài tinh tế, quyến rũ khi xúng xính crop top.

Empty

Cô nàng đi đầu trend áo tím croptop xinh yêu. Chẳng cần cầu kỳ nhiều, đơn giản là mix với quần jeans basic là đẹp khỏi chê. Có thể thấy, set đồ này còn rất trẻ trung, tươi sáng, chị em mà áp dụng thì chắc chắn "hack" tuổi vô cùng. 

Empty

Crop top vintage hàng hiệu được Jennie mix với quần ông suông để tăng thêm vẻ sành điều. Đây còn được coi là outfit kinh điển của Jennie. Set đồ không chỉ toát lên vẻ quyến rũ mà còn siêu phóng khoáng. Hơn nữa bộ đồ này cũng giúp hack chiều cao vi diệu cho chủ nhân.

Empty

Áo crop top cổ chữ V, phom dáng ôm vừa phải mang đến vẻ ngoài của chị em trông mi nhon hơn. Khi mix item này với quần jeans, chị em sẽ được người khác ngoái nhìn đấy.

Empty

Chỉ đơn giản là mix áo crop top trắng với quần kẻ ô thôi mà Jennie đã có được outfit vừa tây vừa sành điệu hiếm có.

Empty

Một gợi ý khác là mix crop top cài khuy với quần jeans cũng là một ý tưởng đáng lưu tâm trong hè này. Cho dù thế này đây cũng là công thức không chỉ chuẩn trend mà còn rất dễ để áp dụng.

Empty

Khi mùa thu tới, chị em mau ghim dần công thức áo len tăm dáng crop top + quần jeans của Jennie chắc chắn đẹp level max.

Empty

Vào những gày nóng bức nên sẽ chẳng thừa nếu chị em ghim combo áo crop top dáng ôm + chân váy đảm bảo vừa quyến rũ vừa xinh xắn.

Empty

Crop top hoa bèo nhún mang đến "ăn chơi" đan xen với nét nữ tính, ngọt ngào, đồng thời giúp giảm thiểu nguy cơ sến sẩm và quê mùa.

Empty

Có muôn vàn cách diện thì crop top với muôn kiểu chân váy dài vẫn là duyên dáng và vẻ sành điệu cũng không mất đi. Chưa hết, khi diện crop top, chị em hãy dành sự ưu tiên cho giày sneaker trắng nữa nhé. Đảm bảo mặc ra đường ai cũng khen xinh đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link