Hóa ra Hồ Ngọc Hà thường xuyên áp dụng bí quyết này để có vòng 3 căng tròn gợi cảm

15:55, Thứ tư 14/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian cho bộ môn yoga - bí quyết giúp cô giữ dáng và giữ sức.

ha-ho 1 Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân có ý thức giữ gìn vóc dáng nhất làng giải trí Việt. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng cô vẫn có được một thân hình vô cùng gợi cảm.

ha-ho 2
 Và bí quyết để giữa được sự trẻ trung cùng vóc dáng cân đối của Hà Hồ chính là tập yoga thường xuyên.
ha-ho 3
 Cố từng chia sẻ: “Dù bận rộn đến đâu, Hà cũng dành thời gian để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 3-5 lần. Việc tập luyện không chỉ giúp mình giữ gìn vóc dáng mà còn khỏe mạnh hơn, có được nguồn năng lượng tươi mới, độ dẻo dai, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp”.
ha-ho 4
 Đối với bà mẹ một con, việc luyện tập không chỉ đem đến cho người nghệ sĩ lợi ích bế ngoài mà còn giúp họ có thêm sức bền khi phải làm việc với sự tập trung cao độ.
ha-ho 5
Người đồng hành với Hà Hồ trong những buổi tập chính là mẹ ruột của cô 
ha-ho 6
 Bên cạnh thời gian cho công việc và gia đình, nữ ca sĩ yêu thích nhiều môn thể thao và phương thức thể dục khác nhau. Đặc biệt là bộ môn xe đạp tỏng nhà và body balance (kết hợp giữa thái cực quyền, yoga và pilates). Ngoài ra, khiêu vũ cũng là sở trường giúp ích cô trong những bài hát đòi hỏi vũ đạo.
ha-ho 7
 Bà mẹ một con cũng chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh của mình: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc