Họa tiết được các mỹ nhân Hoa, Hàn, Việt lăng xê nhiệt tình trong năm 2019 là gì?

( PHUNUTODAY ) - Jennie, Phạm Băng Băng và loạt sao đình đám đều đang 'phát cuồng' vì kiểu họa tiết này

Họa tiết răng sói (houndstooth) là một trong những kiểu họa kinh điển, đã xuất hiện từ rất lâu. Có hình dáng giống như những chiếc nanh sói tiếp nối liên tục với nhau, houndstooth là mẫu họa tiết khiến người mặc dễ dàng khiến mình trở nên ấn tượng và nổi bật.

Họa tiết houndstooth được xem là họa tiết quen thuộc với trang phục mùa Thu Đông, và năm nay cũng không ngoại lệ. Bằng chứng là trong xu hướng mùa mốt Thu Đông 2019, những thiết kế mang họa tiết houndstooth xuất hiện tràn ngập sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.

Không chỉ dừng lại ở trắng và đen, những biến tấu hiện đại của họa tiết houndstooth còn có các màu nổi tươi sáng hơn. Giới mộ điệu cũng như các sao đình đám cũng nhanh chóng cập nhật và lăng xê xu hướng trendy này.

Empty

Mới đây, khi xuất hiện tại sân bay, Phạm Băng Băng khiến dân tình mãn nhãn với phong cách thời thượng đẳng cấp, đúng chất của một minh tinh hàng đầu Cbiz. Người đẹp diện áo khoác dáng dài họa tiết houndstooth, phối cùng phụ kiện mũ rộng vành và đeo kính mắt to bản. Được biết, mẫu áo họa tiết răng sói thời thượng này là một thiết kế của nhà mốt vừa mới trình làng cách đây không lâu.

Empty

Biểu tượng thời trang đình đám xứ Hàn Jennie cũng nhanh chóng lăng xê xu hướng họa tiết houndstooth khi diện layer sơ mi trắng oversized và áo gile len, tạo nên set đồ phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng. Cây đồ layer của thành viên nhóm BLACKPINK cũng là gợi ý lên đồ hay ho cho các cô nàng trong mùa lạnh.

Empty

Cô nàng sexy Sunmi lại có ý tưởng diện trang phục họa tiết houndstooth theo lối ton sur ton với jacket dáng ngắn và chân váy đồng điệu. Đôi boots cao cổ là item giúp nâng tầm bộ cánh của nữ idol thêm sang chảnh.

Empty

Tiffany Young lại thả dáng đầy cá tính trên đường phố với set đồ sành điệu và nổi bật. Cô nàng diện sơ mi trắng cùng quần họa tiết răng sói được biến tấu độc đáo, khoác bên ngoài là chiếc áo lông ấm áp và sang chảnh.

Empty

Momo (TWICE) thu hút sự chú ý trên sân khấu khi diện bộ cánh ấn tượng với chiếc áo quây họa tiết houndstooth cách điệu mix cùng quần short ngắn.

Empty

Đến dự show huộc khuôn khổ Paris Fashion Week Xuân - Hè 2020, Châu Bùi ghi điểm tuyệt đối với set đồ đơn giản nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch tao nhã, được tạo nên bởi 3 tông màu cơ bản là trắng, đen và be. Nàng fashionista diện áo len trắng cùng quần ống rộng họa tiết răng sói, nhấn nhá thêm loạt phụ kiện hàng hiệu như mũ, dây chuyền, hoa tai, túi xách và mắt kính đẳng cấp.

Empty

Diệu Nhi ghi điểm tuyệt đối với set đồ thanh lịch mà trendy. Cô nàng diện cả set váy áo họa tiết răng sói phối cùng sơ mi thắt cổ nơ tông trắng điệu đà.

Empty

Cũng lăng xê xu hướng họa tiết hot hit này nhưng Thanh Hằng lại chọn cho mình set đồ mang sắc thái màu sắc nổi bật. Diện sơ mi tay loe phối với suit họa tiết tông vàng, siêu mẫu đình đám tôn triệt để vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài trứ danh.

Empty

 Trong khi đó, Sĩ Thanh lại khoe khéo body nuột nà trong mẫu đầm ôm sát mang họa tiết răng sói được phủ sắc cam nổi bần bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link