Lâm Tâm Như vướng tin đồn từng có 1 đời chồng, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ nổi điên?

( PHUNUTODAY ) - Sau bao tin đồn thất thiệt, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mới đây lại tiếp tục vướng phải những câu chuyện ác ý.

Mới đây, trang QQ vừa bất ngờ đăng tải bài viết gây chấn động: "Hoắc Kiến Hoa phát hiện Lâm Tâm Như đã 1 đời chồng trước khi cưới". Thậm chí trang này còn khẳng định Hoắc Kiến Hoa thực sự bàng hoàng và nổi giận đòi ly hôn ngay lập tức với Lâm Tâm Như.

Rộ tin Lâm Tâm Như đã qua một đời chồng.

Rộ tin Lâm Tâm Như đã qua một đời chồng.

Theo đó, Lâm Tâm Như từng có cuộc hôn nhân ngắn hạn với một đại gia ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, vị đại gia này không chịu nổi cảnh vợ chồng thường xuyên xa nhau. Hơn thế, Lâm Tâm Như là nghệ sĩ thường xuyên phải đóng cảnh nhạy cảm, ôm hôn người khác nên cả hai quyết định sớm ly hôn.

Có thông tin cho rằng chính từ cuộc hôn nhân đầu thất bại mà khi đến với người mới, Lâm Tâm Như đã lựa chọn một người trong ngành giải trí để dễ hiểu và thông cảm cho nhau. Đáng tiếc là Hoắc Kiến Hoa sau khi biết chuyện cô từng qua "một đời chồng" đã nổi trận lôi đình và đòi ly hôn.

Tin tức "Lâm Tâm Như có một đời chồng" thực sự xôn xao dư luận. Cư dân mạng bàn luận nhiệt tình về tin đồn này bởi chưa từng nghe thấy chuyện Lâm Tâm Như đã kết hôn.

Vì Lâm Tâm Như giấu chuyện đã qua một đời chồng nên Hoắc Kiến Hoa đòi ly hôn?

Vì Lâm Tâm Như giấu chuyện đã qua một đời chồng nên Hoắc Kiến Hoa đòi ly hôn?

Dù đăng tin tức thất thiệt về Lâm Tâm Như nhưng QQ lại nhận định rằng mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đồn đại chưa được chứng thực. QQ cũng khẳng định rằng thông tin Lâm Tâm Như có một đời chồng là tin ác ý và hi vọng cư dân mạng không lan truyền tin tức này. Tuy nhiên, nhiều fan của Lâm Tâm Như bày tỏ sự bất bình vì QQ đăng tin không hay về thần tượng chỉ để gây sốc.

Có thể nói, sau khi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai mối quan hệ, cặp đôi luôn phải đối diện với rất nhiều tin đồn. Từng có thông tin cho rằng Lâm Tâm Như cố tình gài Hoắc Kiến Hoa để mang thai rồi ép cưới. Trong hôn lễ, nam tài tử họ Hoắc cũng không vui vẻ gì.

Trước mọi tin đồn tình ái của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đều lựa chọn đứng về phía chồng.

Trước mọi tin đồn tình ái của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đều lựa chọn đứng về phía chồng.

Ngay cả khi kết hôn và sinh con, tin đồn hôn nhân rạn nứt chưa bao giờ rời xa cặp đôi này. Mới đây, lại có tin đồn Hoắc Kiến Hoa đang hẹn hò với Dương Mịch. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như vẫn tin tưởng và ủng hộ ông xã hết lòng.

Những tin đồn liên quan đến cặp đôi nổi tiếng xứ Đài liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông thời gian qua. Cặp đôi cũng đã từng khởi kiện và thắng kiện những người đăng tin thất thiệt. Tuy nhiên, có vẻ họ còn phải đối diện với những tin đồn kiểu này dài dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn