Hoài Linh: ’Đàm’ người Bắc gọi là ’Đờm’

( PHUNUTODAY ) - "Tên của Đàm Vĩnh Hưng là tôi đặt thật. Bạn thấy đó, Hưng sở hữu một chất giọng khàn đặc biệt, "Đàm" người Bắc gọi là "Đờm" (cười), còn "Mít xờ tơ" là do Hưng đặt thêm", Hoài Linh cho biết.

(Sao Việt)  - Hoài Linh cho biết người Bắc gọi Đàm Vĩnh Hưng là Đờm.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ Khám phá, danh hài Hoài Linh đã nói về người đàn em Đàm Vĩnh Hưng thân thiết của mình.

Anh hài hước nói về cái tên Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi chẳng biết là có khả năng hay biệt tài gì, có chăng là "ông ứng, bà hành" thế nào là tôi cứ phán đoán ngẫu nhiên (cười) thế, may sao nó ứng nghiệm thật. Tên của Đàm Vĩnh Hưng là tôi đặt thật. Bạn thấy đó, Hưng sở hữu một chất giọng khàn đặc biệt, "Đàm" người Bắc gọi là "Đờm" (cười), còn "Mít xờ tơ" là do Hưng đặt thêm. Tôi chỉ đặt cho cậu ấy tên Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, tôi cũng từng tiên đoán một số người sẽ thành công trong nghề ví dụ như Quang Lê, anh Trường Vũ hay Lâm Chi Khanh...".

Hoài Linh cũng chính là người chỉ cho Đàm Vĩnh Hưng cách xài kim cương.

"Chỉ cách cho Đàm Vĩnh Hưng xài kim cương là đúng. Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người".

Mr Đàm và Hoài Linh
Mr Đàm và Hoài Linh


Giới showbiz Việt đều biết Hoài Linh đã nâng đỡ Mr. Đàm từ những ngày đầu gian khó nhất, đưa anh đến với số phận của mình - số phận của ca sĩ hàng đầu showbiz Việt. Đàm Vĩnh Hưng được cha mẹ Hoài Linh nhận làm con nuôi và anh được xem như người em trai thân thiết của danh hài nổi tiếng này.

Những ngày Đàm Vĩnh Hưng chập chững vào nghề, chính Hoài Linh đã chỉ cho anh biết điểm yếu, điểm mạnh trong giọng hát, cách khắc phục cũng như cách phát huy những ưu nhược điểm đó. Cũng chính danh hài Hoài Linh đã giúp Đàm Vĩnh Hưng tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi giúp chàng ca sỹ có chất giọng khàn đặc biệt thực hiện CD đầu tay “Tình ơi! Xin ngủ yên” gây nhiều tiếng vang, tiếp nối sau đó là những thành công khác.

Từ đó đến nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn coi Hoài Linh là “ân nhân” của cuộc đời mình, cái ân mà không một thứ vật chất, của cải nào có thể đền đáp được. Nhiều lần, ông hoàng của làng nhạc Việt đã lên báo bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng của mình dành cho “ân nhân”.

Tuy nhiên, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh từng bị đồn có mối quan hệ yêu nhau. Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

  • Cam Thảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn