Hoãn đi trăng mật, Hoàng tử William trở về làm phi công

( PHUNUTODAY ) - Hoàng tử và vợ mới cưới sẽ không đi hưởng tuần trăng mật như dự kiến mà chỉ đi nghỉ một vài ngày tại Anh, sau đó Hoàng tử trở lại làm phi công quân đội.

(Phunutoday)- Hoàng tử và vợ mới cưới sẽ không đi hưởng tuần trăng mật như dự kiến mà chỉ đi nghỉ một vài ngày tại Anh, sau đó Hoàng tử trở lại làm phi công quân đội.

Theo các quan chức Hoàng gia Anh hôm qua xác nhận, cặp đôi mới cưới Hoàng tử William và Kate đã lên kế hoạch cho một chuyến đi trăng mật trước khi cưới nhưng đã hoãn lại. Họ sẽ đi nghỉ cuối tuần tại một địa điểm bí mật nhưng hoàn toàn đây không phải là kỉ nghỉ trăng mật.  Sự thay đổi đột ngột này là do nước Anh e ngại về an ninh.

ư
Cặp đôi sẽ hoãn đi nghỉ tuần trăng mật. Ảnh: Daily  Mail

Được biết, ngay sau hai ngày nghỉ cuối tuần, hoàng tử William sẽ quay trở lại với công việc làm phi công trong quân đội vào đầu tuần sau.

William và Kate Middleton đã có một đám cưới thế kỉ diễn ra trọn vẹn hôm 29/4 vừa qua tại tu viện Westminster. Đám cưới đã thu hút được sự quan tâm của 3 tỉ người trên khắp thế giới. Đây cũng là sự kiện được trông đợi nhất trong năm nay của nước Anh.

Đôi vợ chồng trẻ ban đầu được cho là hưởng tuần trăng mật ở Jordan, nơi nữ công tước đã sống thuở nhỏ. Lịch trình của chuyến đi bao gồm cả chuyến viếng thăm sa mạc Wadi – Rum và thành cổ Petra. Tuy nhiên, tình trạng an ninh bất ổn ở diễn ra trên khắp khu vực Trung Đông đã làm họ suy nghĩ lại.
 
PL (Tổng hợp)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn