Hoàn tất thủ tục, Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 năm, cuối cùng Brad Pitt và Angelina Jolie cũng đạt được thỏa thuận nuôi con và chính thức ly hôn.

Theo một nguồn tin thân cận, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận nuôi con và hoàn tất thủ tục ly hôn kéo dài gần 2 năm qua.

"Các điều khoản ly hôn đã được hai bên đồng ý. Họ đã hoàn thành về mặt pháp lý và sẽ trình đơn lên tòa trong vòng vài tuần tới. Đây hoàn toàn là một bước ngoặt lớn từ khi cuộc hôn nhân kết thúc, đặc biệt là với những cáo buộc của Angelina chống lại Brad, rõ ràng họ đã cho nhau và cho con mình cơ hội. Cả hai hiểu được rằng điều quan trọng với những đứa trẻ của họ chính là bố mẹ chúng có một mối quan hệ tôn trọng nhau" một nguồn tin thân cận cho biết.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Brad Pitt và Angelina Jolie

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9/2016. Suốt gần hai năm qua, cặp đôi bàn bạc về việc phân chia quyền nuôi dưỡng 6 đứa con chung, 3 con ruột và 3 con nuôi.

Theo phán quyết của toà, trong thời gian thống nhất quyền nuôi con, Angelina Jolie được toàn quyền chăm sóc và giám sát 6 đứa con, còn Brad Pitt chỉ được thăm nuôi các con dưới sự giám sát của người của toà án.

Tuy nhiên sau đó, tình hình căng thẳng giữa Brad Pitt và những đứa trẻ cũng được giải quyết và cặp đôi đã quyết định xin tòa cho thời gian để hai bên thống nhất riêng trước khi đệ đơn lại. Vào tháng 2 vừa rồi, toà án đã chấp nhận cho hai ngôi sao tiếp tục đàm phán về các điều khoản ly hôn.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Brad Pitt và Angelina Jolie

Gia đình hạnh phúc trước đây của Brad Pitt và Angelina Jolie

Nguồn tin trên The Sun cũng khẳng định Angelina Jolie đồng ý chia sẻ quyền nuôi con với Brad Pitt. Anh có quyền gặp gỡ các con, được tạo mọi điều kiện thuận lợi để chăm sóc bọn trẻ. Hiện tại, 6 đứa trẻ cũng đã dần quen và chấp nhận việc chỉ thỉnh thoảng gặp bố chứ không phải sống chung nhà như trước kia.

Cuộc sống của Brad Pitt đã bước sang một trang mới kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị anh và toà giám sát việc anh gần gũi với các con. Hồi đầu năm 2018, có thông tin cho rằng, cặp đôi quyền lực của Hollywood muốn trì hoãn việc ly dị và xem xét việc quay lại với nhau nhưng đại diện của cả hai ngôi sao khẳng định, điều này sẽ không bao giờ xảy ra.

“Điểm mấu chốt là họ thống nhất cùng giám sát và nuôi dạy các con. Brad được quyền tiếp cận và hợp tác với Angelina Jolie chăm sóc các con” - người này cho biết./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn