Hoàng hậu xấu xí nhất thiên hạ ch.ết vì thói “đa dâm”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ cuồng dâm với đàn ông ở trong cung, bà còn tìm đến những người cường tráng bên ngoài để hoan lạc hàng đêm.

Theo sử sách ghi lại, Giả Nam Phong thời Tây Tấn là vị hoàng hậu xấu hiếm có nếu không muốn nói là kỳ dị trong lịch sử Trung Quốc.

Bà sẵn sàng giết chết người tình của mình nếu thấy chán.

Giả Nam Phong là con gái của Giả Sung, ông là một công thần khai quốc thời nhà Tây Tấn. Giả Sung hiếm muộn, lấy vợ sau một thời gian dài mới sinh được hai cô con gái là Giả Nam Phong và Giả Ngọ.

Tấn Vũ Đế có người con trai lớn là Tư Mã Trung, sinh ra đã kém may mắn vì trí não phát triển không bình thường nhưng Tấn Vũ Đế vẫn quyết định lập Mã Trung làm thái tử.

Vũ Đế quyết định hỏi con gái của Giả Sung cho thái tử. Mặc dù là hai chị em nhưng Giả Ngọ xinh hơn cô chị gấp trăm lần.

Giả Ngọ mới 12 tuổi, cô còn quá nhỏ để có thể kết hôn. Nên Giả Nam Phong đã chính thức trở thành thái tử phi mặc dù rất nhiều lời đàm tiếu bởi ngoại hình của bà.

Hoàng hậu xấu xí nhất thiên hạ chết vì thói “đa dâm”
Hoàng hấu xấu xí đệ nhất thiên hạ Giả Nam Phong

Giả Nam Phong có dáng người thấp, ngũ quan không cân đối, da đen sạm, răng hô, chân tay thô cứng, dáng người cục mịch. Không những thế lưng còn gù, khuôn mặt dữ tợn, tính khí hung hăng.

Lịch sử Trung Hoa khẳng định rằng, Giả Nam Phong là hoàng hậu xấu nhất trong lịch sử hàng nghìn năm nhưng sự độc ác và hoang dâm thì bà vô địch thiên hạ.

4 con gái lần lượt ra đời càng khiến Giả Nam Phong buồn chán, bà luôn có thái độ ghen ghét, đố kỵ và tìm mọi cách để hãm hại những phi tần trong cung, nhất là những phi tần đang mang thai.

Bà lo sợ những phi tần này sẽ sinh được con trai thì bà sẽ không thể chiếm được ngôi vị hoàng hậu.

Nhận thấy con dâu không chỉ xấu xí mà còn độc ác, Tấn Vũ Đế nhiều lần tìm cách phế bỏ nhưng vì nể cha của Giả Nam Phong đã có công lớn trong triều đình nên ông đã tiếp tục cho tại vị.

Chính vì tính cả nể, thương người của Tấn Vũ Đế mà triều đình nhà Tây Tấn đã gặp phải họa lớn.

Là một người phụ nữ có ngoại hình xấu xí nhưng không vì thế mà bà mặc cảm trước những người đàn ông. Chính người chồng của bà cũng phải công nhận rằng bà là một người cuồng dâm. Kinh khủng hơn, Giả Nam Phong còn cho tay sai thu thập những người đàn ông cường tráng từ khắp nơi để đem về cung hoan lạc đêm ngày. Chuyện mây mưa diễn ra không biết bao nhiêu lần mà kể, nhưng Giả Nam Phong tìm cách che giấu bằng cách giết những người bạn tình để “diệt khẩu” sau khi đã “no xôi chán chè”. Nếu ai lớn tiếng đàm tiếu về mình, Giả Nam Phong lập tức sẽ bắt ngay và truyền lệnh xử trảm tức khắc về tội “bôi nhọ danh dự Hoàng hậu”.

Giả Nam Phong chưa một đêm nào có thể ngủ mà không có đàn ông. Chuyện gần gũi, quan hệ với đàn ông chưa bao giờ có thể đủ để thỏa mãn nhục dục của bà.

Nhiều người đàn ông cường tráng trong cung đã tìm cách lẩn trốn chỉ sau một đêm gần gũi với người đàn bà này.

Vừa xấu xí, tàn độc vừa hoang dâm nên hoàng hậu Giả Nam Phong luôn bị dè bỉu, khinh bỉ, đàm tiếu mặc dù bà đã leo lên được đến ngôi vị cao nhất trong hậu cung.

Hận cho nhan sắc của mình xấu xí, lại phải chung chăn gối với một vị hoàng đế đần độn, Giả hoàng hậu đã gian dâm để thỏa mọi "nỗi niềm riêng tư" của mình.

Câu chuyện ngoại tình của vị hoàng hậu hoang dâm vô độ này đã bị bại lộ khi một người tình của bà bị bắt vì tội "ăn trộm".

Người đàn ông này có tên là Lạc Nam. Nhờ có vẻ đẹp hút hồn với thuật phòng the siêu đẳng, nên mỗi lần hành sự xong, Giả hoàng hậu đều cho Lạc Nam rất nhiều vàng bạc, châu báu.

Lúc bị bắt, Lạc Nam đã khai về sự hoang dâm của Giả Nam Phong. Câu chuyện ngoại tình của vị hoàng hậu cuồng dâm đã lan truyền khắp kinh thành và lan sang cả những nước láng giềng.

Khi còn tại vị, Giả Nam Phong nắm hết triều chính, hại quân thần và là người khởi đầu gây ra loạn bát vương kéo dài 16 năm khiến nhà Tấn suy yếu trầm trọng và đi đến diệt vong.

Vì tính cách ngông cuồng, Giả hoàng hậu đã bị phế làm thứ dân và bị giam ở thành Kim Dung. Ngày 9/4 năm đó, Tư Mã Luân đã sai người mang rượu độc đến ép Giả Hoàng hậu tự vẫn. Năm đó bà mới bước qua tuổi 44.

Bí ẩn chưa có lời giải về phần mộ của Thành Cát Tư Hãn
Bí ẩn chưa có lời giải về phần mộ của Thành Cát Tư Hãn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nơi an táng Thành Cát Tư Hãn mấy trăm năm qua vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đối với hậu thế.
Chị em Nhị Kiều – người mà Tào Tháo muốn “đoạt” được nhất là ai?
Chị em Nhị Kiều – người mà Tào Tháo muốn “đoạt” được nhất là ai?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều giai thoại lưu truyền về hai đại mỹ nhân Giang Đông Đại Kiều và Tiểu Kiều trong đó có câu chuyện Tào Tháo thảo phạt Đông Ngô.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT