Hoàng Kiều tuyên bố sốc, Ngọc Trinh vui vẻ đi dự tiệc

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Kiều muốn chấm dứt những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm bằng tuyên bố sốc, Ngọc Trinh vẫn gợi cảm đi dự tiệc.

ngoc-trinh-phnutoday 1

 Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện gây chú ý tại buổi tiệc đầu năm của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-phnutoday 2

 Tại đây, diễn viên Vòng eo 56 diện áo hai dây cùng chân váy xẻ cao đầy gợi cảm. 

ngoc-trinh-phnutoday 3

 Qua hình ảnh có thể thấy, Ngọc Trinh vẫn giữ được vóc dáng chuẩn cùng làn da trắng mịn màng.

ngoc-trinh-phnutoday 4

 Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ. Cũng trong buổi tiệc, nữ hoàng nội y quyết không bình luận hay nhắc đến những chuyện đã qua.

ngoc-trinh-phnutoday 5

 Cách đây ít giờ, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố trên trang cá nhân sẽ đóng cửa facebook vĩnh viễn từ ngày 28/2. Được biết, trang cá nhân này được vị đại gia 72 tuổi mở ra khi công khai tình cảm với Ngọc Trinh. Ông thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ khi hai người vẫn còn mặn nồng.

ngoc-trinh-phnutoday 6

 Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khiến công chúng không khỏi xôn xao trong một thời gian dài.

ngoc-trinh-phnutoday 8

 Vừa chia tay bạn trai đại gia suốt 8 năm giấu kín, Ngọc Trinh nhanh chóng công khai tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi có những chuyến du lịch riêng đầy lãng mạn. Hoàng Kiều cũng giới thiệu bạn gái với gia đình và toàn bộ nhân viên của công ty ông.

ngoc-trinh-phnutoday 7

 Tuy nhiên, cuộc tình chỉ kéo dài khoảng 3 tháng thì Hàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do Ngọc Trinh không còn xứng đáng với tình cảm và sự quan tâm của ông nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn