Hoang mang con gái của minh tinh quá cố Choi Jin Sil đăng ảnh treo cổ t.ự t.ử?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Choi Jin Sil t.ự t.ử năm 2008 để lại hai người con nhỏ. Cô con gái Choi Jun Hee gần đây liên tục khiến người hâm mộ lo lắng vì hàng loạt các hành động lạ cũng như biểu hiện tâm lý không ổn định.

The tờ Mydaily, sau khi nữ diễn viên Choi Jin Sil treo cổ tự sát vào năm 2008, con gái cô - Choi Jun Hee cùng anh trai do bà ngoại và cậu ruột chăm sóc. Nỗi đau chưa kịp lành, em trai nữ diễn viên là Choi Jin Young cũng tự sát vào năm 2010 và chồng cũ của cô - cầu thủ Jo Sung Min quyên sinh năm 2013.

1385870428-14

 Choi Jin Sil là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến nhờ các phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Anh và em", "Cuộc chiến hoa hồng",...

Hàng loạt cái chết liên tiếp đã gây chấn động làng giải trí Hàn những năm đó. Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận gia đình nhà họ Choi gắn liền với tang thương. Bên cạnh đó, cuộc sống của con gái diễn diên "Ước mơ vươn tới một vì sao' Jun Hee cũng gặp vô vàn khó khăn khi bị bạn bè trêu ghẹo mồ côi cũng như sự ra đi lần lượt của những người thân trong gia đình bằng cách tự tử.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Choi Jun Hee bất ngờ chia sẻ hình ảnh một phụ nữ treo cổ tự tử. Không chỉ thế, cô bé 15 tuổi còn viết lời cầu cứu. “Trong gia đình có nhiều sự tổn thương quá lớn, hãy cứu giúp tôi với”- cô bé viết.

Screen_Shot_20170609_at_80625_PM

 Dòng trạng thái được Choi Jun Hee đăng tải trên trang cá nhân.

Rất nhiều người hâm mộ đã lo lắng, động viên chia sẻ qua trang cá nhân, thậm chí gọi điện thoại. Tuy nhiên, ngày 08/06 vừa qua, Choi Jun Hee chấp nhận xóa hình ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng này. Cô bé cho biết: “Mọi người đừng lo lắng cho con nữa, con vẫn có thể chịu đựng được, sẽ không sụp đổ nữa”.

"Khi còn nhỏ có thể cô bé chưa hiểu chuyện nhưng khi vào tuổi thiếu nữ, Jun Hee đã nhận ra sự khác biệt và thái độ của người xung quanh. Cô bé đã chịu áp lực rất lớn" - nguồn tin trên Nate chia sẻ. Rất nhiều phụ huynh khuyên gia đình nên đưa cô bé đi kiểm tra tâm lý.

74e79df76a1a434_size63_w589_h442

 Con gái Choi Jin Sil có dấu hiệu trầm cảm, thường kêu cứu trên trang cá nhân.

Trước đó, trả lời trên MBC vào năm 2016, Choi Jun Hee từng tâm sự luôn yêu thương người mẹ quá cố. Tuy nhiên, nhiều khán giả bất ngờ khi cô bé khẳng định: “Nhưng cháu chắc chắn sẽ là người mẹ tốt hơn mẹ". Giấc mơ của Jun Hee là sớm kết hôn và chăm sóc những đứa con.

Con không có mẹ nấu cơm cho mỗi ngày hay đợi con tan học về nhà. Con hy vọng có thể lớn thật nhanh và sớm kết hôn. Như vậy, con sẽ có người thân, một ngôi nhà thực sự" - lời tâm sự của Hun Hee không khỏi khiến khán giả xót xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link