Lần đầu tiên nói về nguyên nhân chia tay, Huỳnh Anh đã khẳng định điều gì khiến nhiều người bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt về nguyên nhân chia tay bạn gái cũng như sự xuất hiện của người thứ ba, lần đầu tiên, Huỳnh Anh đã trải lòng về toàn bộ câu chuyện.

Vừa qua, thông tin cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Anh chính thức chia tay sau 3 năm gắn bó khiến không ít người hâm hộ bất ngờ và tiếc nuối. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của công chúng. Vì vậy, khán giả vô cùng tò mò và quan tâm tới lý do khiến tình yêu của cặp thần tượng bị đổ vỡ.

Đặc biệt vừa qua, bên cạnh việc Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ về lý do chia tay của cặp đôi, cũng đã có rất nhiều tin đồn Huỳnh Anh có người mới - người thứ ba. Liệu đây có phải là lý do khiến cặp đôi chia tay lại càng trở thành mối quan tâm lớn của công chúng.

12743581-10207165175703536-9133581298843554271-n-1496649048591

 Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Mới đây, Huỳnh Anh đã có cuộc trò chuyện với Zing về chuyện tình cảm của mình với Hoàng Oanh. Đây là lần đầu tiên hotboy Hà thành trải lòng về toàn bộ câu chuyện. Giống như bạn gái, nam diễn viên đã phải mất rất nhiều thời gian để cân bằng tâm lý. Đã có lúc anh không tìm thấy được bản thân mình, mất phương hướng và không biết nên phải làm gì, nhưng rồi cuối cùng cũng phải vượt qua.

Được biết mới đây, khi chia sẻ về lý do chia tay, Á hậu Hoàng Oanh cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng dung hòa trong ba năm qua. Đến đầu năm nay thì chúng tôi đã tìm được câu trả lời là cả hai khó tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc... Khi yêu Huỳnh Anh đôi lúc Oanh cảm nhận mình như bị...bỏ rơi. Oanh nghĩ điều này xuất phát từ sự khác biệt trong quan điểm chứ không phải là không có thương yêu".

Trước lý do mà bạn gái đưa ra, Huỳnh Anh đã khẳng định: "Tôi chưa bao giờ bỏ rơi Hoàng Oanh. Tôi đi đâu, làm gì cũng dẫn theo người yêu. Hầu như Hoàng Oanh chiếm trọn các khung giờ của tôi. Có một vài lần cô ấy trách tôi là người vô tâm. Có thể cô ấy nói đúng, nhưng tôi đã thật sự cố gắng dành sự quan tâm nhiều nhất có thể cho cô ấy. Tôi kinh doanh quán bar, phải làm việc ban đêm, còn Oanh lại bận rộn vào ban ngày. Hầu như chúng tôi không có thời gian để gặp nhau".

Chia sẻ về nguyên nhân chính dẫn đến chia tay, nam diễn viên "Cầu vồng tình yêu" cho biết: Do tính cách khác biệt đã khiến cả hai không thể chung bước. Như Hoàng Oanh đã chia sẻ, cô là người trầm tính, điềm đạm, làm gì cũng có kế hoạch. Ngược lại, Huỳnh Anh thì lại sôi nổi, hướng ngoại, làm việc theo ngẫu hứng. Khi xảy ra vấn đề, cả hai lại có những cách giải quyết khác nhau.

"Một ví dụ cho sự khác biệt giữa tôi và cô ấy. Oanh nghĩ cô ấy yêu sai cách, tôi thì không nghĩ vậy. Không có gì là sai cả. Cuộc sống là những lựa chọn và khi quyết định bạn phải đón nhận tất cả" - Huỳnh Anh nói.

Tuy nhiên, Huỳnh Anh cũng chắc chắn rằng ở góc độ khác, cặp đôi lại khá đồng điệu về tâm hồn và thật sự hiểu nhau khi cả hai thường xuyên nói trùng nhau một câu ở cùng một thời điểm.

huynh-anh-hoang-oanh-3

 Nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết anh và bạn gái quyết định đường ai nấy đi vì cả hai không thể bước chung đường, cũng như không có nhiều thời gian để vun vén tình cảm.

Được biết thực tế, mặc dù Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều là người của công chúng, cùng theo đuổi con đường nghệ thuật song họ cũng có những ước mơ, hoài bão riêng. Hoàng Oanh đang nỗ lực theo đuổi và chứng minh mình ở vai trò của một MC. Còn Huỳnh Anh hiện đang theo đuổi đam mê với công việc đạo diễn phim. Anh luôn mong muốn và ước mơ sẽ thực hiện những bộ phim ăn khách, có ý nghĩa.

Trước những tin đồn có người thứ ba, Huỳnh Anh khẳng định: "Tôi đã “cháy hết mình” trong chuyện tình yêu với Hoàng Oanh. Suốt ba năm tôi dành trọn tình yêu cho cô ấy. Chưa bao giờ tôi thấy tình cảm dành cho Hoàng Oanh vơi đi hay chán nản như cách mọi người suy diễn. Tôi xin khẳng định không có người thứ ba phá vỡ mối quan hệ của cúng tôi. Cả hai chia tay không phải vì người thứ ba, cũng không phải để tìm kiếm người mới".

huynh-anh-hoang-oanh-chia-tay-4-ngoisao.vn-w600-h400 (1)

 Huỳnh Anh khẳng định: "Không có người thứ ba phá vỡ mối quan hệ của cúng tôi. Cả hai chia tay không phải vì người thứ ba, cũng không phải để tìm kiếm người mới".

Bên cạnh đó, nam diễn viên điển trai cũng đính chính, anh không phải là người đào hoa và cũng không ham chơi. "Tình yêu sẽ mang lại cảm hứng nhưng khi nhận ra con đường của cả hai khác nhau, chúng tôi phải lựa chọn. Tôi cần thời gian để dành cho sự nghiệp, Oanh cũng vậy. Chúng tôi có quá ít thời gian để khẳng định mình trong cuộc sống gấp gáp" - Huỳnh Anh chia sẻ thêm.

Chia sẻ về việc có hối hận khi đã chia tay Hoàng Oang - một cô gái mà nam diễn viên đã yêu trọn vẹn suốt 3 năm qua và lo về một đám cưới sắp tới như anh đã chia sẻ, Huỳnh Anh cho biết: "Để tốt cho cả hai, chúng tôi chọn cách dừng lại ở thời điểm đẹp nhất. Cả hai sẽ không hối tiếc về quyết định này. Tôi tâm niệm những người yêu nhau sẽ trở về với nhau cho dù thời gian có lâu đi chăng nữa". Được biết, bố mẹ Huỳnh Anh cũng ủng hộ việc nam diễn viên chia tay bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link