Hoang mang trước lời cầu cứu của Trấn Thành dịp đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hiện tại của Trấn Thành và Hari Won là chủ đề khiến nhiều người quan tâm hơn cả trong thời gian này.

Ngày 12/2 (Mùng 3 Tết) vừa qua, Trấn Thành gây xôn xao khi có hành động cầu xin khán giả. Nam MC viết: "Mọi người ơi! Xin đừng spoil (tiết lộ tình tiết quan trọng của phim kèm video, khác với bình luận phim chỉ đánh giá một số khía cạnh). Xin đừng đăng cái kết của phim lên các nền tảng. Làm ơn đi ạ! Xin mọi người đấy!".

22

Đây không phải là lần đầu phim chiếu rạp của Trấn Thành bị spoil trên mạng. Tết Nguyên đán 2023, sau khi phát hiện Nhà bà Nữ bị quay lén và lan truyền đoạn kết, ekip liên lạc với phía TikTok Việt Nam để xử lý.

Ngày 14/2, đại diện truyền thông của Mai xác nhận với Tiền Phong thông tin nhà phát hành đang rà soát, tiến hành gỡ video tiết lộ đoạn kết và nhiều phân cảnh khác của bộ phim đang chiếu rạp.

"Ê-kíp đang quét tự động video vi phạm, đồng thời báo cáo thủ công từng trường hợp dùng điện thoại quay lén video trong rạp, sau đó tung lên mạng. Nhà phát hành đang nỗ lực để tránh ảnh hưởng doanh thu phim Mai", đại diện nhà phát hành trả lời Tiền Phong.

Hiện tại, Trấn Thành là 1 trong những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp và cả hôn nhân. Sau 7 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào như ngày đầu. Trước những điều tiếng, thị phi không đáng có, cả hai vẫn song hành và bảo vệ nhau suốt nhiều năm qua. Điều này cho thấy, tin đồn ly hôn là sai sự thật.

Cuối năm 2016, đám cưới Trấn Thành - Hari Won là một trong những sự kiện giải trí được quan tâm bậc nhất. 8 năm bên nhau, cặp đôi không ít lần vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Những "giai thoại" Trấn Thành ký hợp đồng hôn nhân với Hari Won cũng được lan truyền. Nhiều lần, Trấn Thành và Hari Won phải lên tiếng phủ nhận hoặc đăng những hình ảnh hẹn hò, tình cảm để ngầm cho thấy, đồn đoán chỉ là đồn đoán.

viechannel-photos-co-van-tran-thanh-hari-won-1-9917

Trấn Thành từng cho biết: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Được biết, cả hai nên duyên với nhau sau khi có cơ hội góp mặt trong dự án điện ảnh Bệnh viện ma. Thời điểm đó, cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi Hari Won chỉ vừa chia tay "người tình 9 năm" là rapper Tiến Đạt cách đó không bao lâu.

Sau 11 tháng hẹn hò và cùng nhau vượt qua sóng gió, vào cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới cổ tích và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Trong ngày trọng đại của mình, Trấn Thành đã bật khóc vì xúc động, anh cũng liên tục ôm hôn Hari Won đầy ngọt ngào.

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Thời gian đầu mới kết hôn, Hari Won sống chung với gia đình chồng. Trong phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won do đài KBS (Hàn Quốc) lên sóng giữa tháng 7/2017, giọng ca người Hàn tiết lộ sau cưới, cuộc sống vợ chồng cô đơn giản, vui vẻ. Trấn Thành từng hỏi cô muốn ở riêng hay không. Cô đề nghị được ở chung vì muốn sống trong một gia đình đông thành viên, tận hưởng sự ấm áp của tình thân.

Ở chung với nhà chồng nhưng cô chưa từng bị áp lực chuyện làm dâu. Bố chồng cô giỏi nấu ăn, phụ trách việc bếp núc cho cả nhà hàng ngày. Cô thường chỉ đứng xem hoặc giúp mẹ chồng dọn bát đĩa. Cô và chồng khi ấy cùng chăm sóc bốn chú chó, mèo và xem chúng như con cái. Hari Won hay chia sẻ những video ông xã chơi đùa, chăm sóc thú cưng trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link