Động thái lạ của Hải Tú - Sơn Tùng sau khi bỏ theo dõi nhau, Hiền Hồ văng tục trên sóng livestream

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (16/2), dân tình được phen xôn xao trước loạt thông tin "gây hot" liên quan đến Hiền Hồ và Hải Tú.

Mới đây, Hải Tú khiến dân tình được phen xôn xao khi đăng tải một status có nội dung gây hoang mang: "Không ai có thể thay đổi quá khứ" kèm hành động bỏ theo dõi Sơn Tùng. Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ này của Hải Tú đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đồn đoán về cái kết không hay.

Thời gian qua, Hải Tú và Sơn Tùng là một trong những cặp đôi đình đám nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ trước đến nay, dù chưa một lần lên tiếng đính chính, song những hint hẹn hò của cả hai vẫn xuất hiện liên tục trên mạng xã hội. Sau khi có cơ hội trở thành nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng, Hải Tú đến nay vẫn chưa tham gia dự án tiếp theo.

Empty

Cũng trong ngày hôm nay, trang TikTok đã lan truyền những đoạn clip ghi lại buổi livestream của Hiền Hồ. Đáng chú ý hơn cả chính là việc Hiền Hồ không giữ được thái độ bình tĩnh mà thay vào đó, cô đã nổi giận, thậm chí văng tục khi bị nhiều cư dân mạng bình luận chỉ trích nặng lời.

Nữ ca sĩ liên tục mắng: "Cút giùm cái đi, nói nhiều quá", "Không nín, *** nín... Ý là kêu chị im đi, tự nhiên bắt người ta im. Quyền lực lắm rồi, ghê rồi". Cô còn nói thêm: "Đúng là cái đồ xấu xa. Đời tư có nhiêu đó mọi người biết rồi đó. Vẽ ra đủ thứ, tè le hết rồi đó. Muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Khi bị nói giả ngây thơ khi không biết platinum, cô đáp: "Tao thề với mày cuộc đời tao không hề biết platinum là cái gì luôn, bạch kim là hình dạng hay chất gì. Cuộc đời tôi có được mua cái platinum bao giờ đâu, cuộc đời mình chỉ có biết vàng trắng, vàng hồng, kim cương cũng không có. Vô duyên".

Đây không phải là lần đầu tiên, trước đó, Hiền Hồ nhiều lần bị cộng đồng mạng bình luận công kích khi đang phát livestream. Nữ ca sĩ tuyên bố thẳng: "Sai thì rành rành ra rồi em đâu có chối. Cứ vào bắt bẻ này kia em nữa, thôi... Em block đó. Mấy cái chị này không ưa em rồi, không vui vẻ thì chị đừng có xem live em, coi chừng bực bội ngủ không được đó".

Empty

Hiền Hồ, Hải Tú,… từng là những mỹ nhân Việt vướng vào ồn ào "người thứ 3". Sau một thời gian cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi khiến ai nấy đều bất ngờ.

Tháng 1/2021, thông tin Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm yêu nhau lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do có người thứ 3 chen chân vào và người bị nghi vấn không ai khác đó chính là Hải Tú. Một bộ phận cư dân mạng không ngừng công kích trang cá nhân của “gà cưng" Sơn Tùng M-TP bằng những lời lẽ khá khó nghe, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng hàng chục nghìn thành viên và vô vàn những bài viết đăng đàn "bóc phốt", chỉ trích cô.

Cũng giống như Sơn Tùng, Hải Tú chọn cách yên lặng sau hàng loạt lùm xùm tình cảm. Cô “biến mất” khỏi showbiz và 9 tháng sau mới quay trở lại.

Còn với Hiền Hồ, tháng 3/2022, mạng xã hội bùng nổ khi một tin đồn tình ái của Hiền Hồ được phát tán. Theo đó, những hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ thân mật cùng một người đàn ông lớn tuổi lan truyền khắp nơi.

Sau khi sự việc xảy ra, Hiền Hồ khóa hết tất cả mạng xã hội. Một tháng sau, cô lên tiếng thừa nhận và xin lỗi về câu chuyện tình cảm trên. “Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" - Hiền Hồ bày tỏ.

Sau khi gửi lời xin lỗi đến mọi người, Hiền Hồ chọn cách “biến mất” khỏi showbiz. Thời gian này cô mới bắt đầu quay trở lại đi hát nhưng không được mấy người ủng hộ như trước nữa. Đỉnh điểm là nhiều show của cô bị khán giả “tẩy chay” ngay sát ngày diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link