Hoàng My nhuận sắc trở lại

17:31, Thứ sáu 30/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy bị ghép ảnh, Thanh Lam nhí nhảnh ở tuổi 44, Hương Tràm lấp ló ngực đầy, Hoàng My đã bớt xuống sắc... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 30/9.

Mô tả ảnh.

Hoàng My vừa đăng tải những hình ảnh tập gym khoe vòng eo quyến rũ của mình.

Mô tả ảnh.
Những bức hình mới nhất này cho thấy Hoàng My đã dần lấy lại được nhan sắc của mình.
Mô tả ảnh.
 Minh Quân không ngần ngại vỗ mặt ca sĩ Long Nhật.
Mô tả ảnh.

"Những vấn đề báo chí nói về giới showbiz gần đây tôi có biết, nhưng tôi không đưa ra ý kiến riêng. Tôi nghĩ, trước tiên mình chưa đủ tuổi hay đủ độ chín chắn để đưa ra bình luận. Tôi cũng không muốn "quăng bom" vô cớ. Đấy là nhũng điều tôi nên rút kinh nghiệm cho bản thân", Minh Quân nói.

Mô tả ảnh.
 Mai Phương Thúy bị ghép ảnh nóng trên facebook giả. Theo thông tin quản lý của Mai Phương Thúy cung cấp: Fanpage đăng ảnh của Mai Phương Thúy là Fanpage giả mạo. Bức ảnh được đăng tải là sản phẩm cắt ghép từ 1 bức ảnh thật đã được Mai Phương Thúy đăng tải trên Facebook của mình từ lâu.
Mô tả ảnh.
Mặc bão scandal giữa Mr Đàm và Nguyễn Ánh 9, Thanh Lam vẫn xì tin nhí nhảnh tại chương trình Đồ Rê Mí.
Mô tả ảnh.

Nhằm đem lại tiếng cười cho các em nhỏ, nữ diva Thanh Lam không ngại làm xấu mình bằng cách giả... mắt lác, tóc tai bù xù.

Mô tả ảnh.

Gần đây, Hương Tràm bắt đầu có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Trong bộ ảnh mới, Hương Tràm diện những bộ váy ôm, khoe khéo đường cong.

Mô tả ảnh.

Cô gần như 'lột xác' so với lúc xuất hiện ở vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng Hát Việt 2012. Dường như Hương Tràm đang dần hóa cáo?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc