Hoàng My từng bước thừa nhận chia tay em chồng Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng My đang từng bước thừa nhận mình với Phillip Nguyễn đã đường ai nấy đi. Trong một bài phỏng vấn, cô đã chia sẻ trong sự xót xa: "Tình cảm và người đàn ông của tôi vẫn sẽ là một khoảng riêng mà tôi muốn giữ riêng cho mình".

Hoàng My đang cô đơn và muốn 'giải phóng con người điên loạn' với mái tóc đã bị cắt phăng.

Xâu chuỗi lại tất cả những sự kiện và những dòng chia sẻ của Á hậu Hoàng My trong thời gian gần đây, người hâm mộ dường như càng khẳng định được mối tình trong mơ giữa cô với thiếu gia nhà danh gia vọng tộc Phillip Nguyễn đã đến hồi kết không như mong đợi.

Trong bài phỏng vấn trên báo VnExpress, Hoàng My ngậm ngùi nói về nỗi cô đơn trong lòng mình. Cô chia sẻ về nguyên nhân thay đổi từ mái tóc dài ngang lưng yểu điệu thục nữ sang tóc tém cá tính: "Một buổi sáng đẹp trời mở mắt thức dậy nhìn vào gương tôi thấy chán hình ảnh mái tóc dài, sẵn tiện tay có cái kéo, tôi chốt lại một câu với bản thân: "Cắt rồi là không bao giờ có hai chữ hối hận đó nghe". Sau đó tôi cắt vài nhát xem trông mình thế nào với tóc ngắn, thấy cũng hay hay nên tôi cắt nốt bên còn lại. Vài hôm sau, tôi ra tiệm nhờ họ chỉnh tóc cho chúng “vào khuôn khổ”.

Chúng ta thường thấy những người con gái khi có được một mái tóc dài dịu dàng như Hoàng My mà lại 'cắt phăng không thương tiếc' như cô thì quả thật chỉ có liên quan đến cú sốc tình cảm mới khiến họ làm vậy.

Khi được hỏi gia đình và bạn trai nói gì về quyết định này, Á hậu đã tránh nhắc đến bạn trai mà chỉ đề cập đến phản ứng của người thân: "Người sốc, người khóc, người tiếc nuối nhưng cuối cùng thì mọi người cùng nhận ra một điều rằng họ thấy "chất của My" nhất khi tôi để tóc ngắn.

Không những tránh nhắc đến bạn trai, Hoàng My còn bày tỏ nỗi cô đơn thẳm sâu trong lòng mà bấy lâu nay cô không chia sẻ. "Có khoảng thời gian tôi cảm thấy mình như trầm cảm và mất thăng bằng nhưng tôi chưa bao giờ hối hận vì những quyết định của mình".

Hoàng My muốn giải phóng “con người điên loạn” ở bên trong mình. Cô cho biết mái tóc dài trước kia đã kìm nén sự điên loạn ấy quá lâu rồi!

Những chia sẻ của Á hậu Hoàng My đã khiến rất nhiều người hâm mộ cô phải lo lắng bởi người đẹp không hề nhắc đến bạn trai mà chỉ đề cập đến sự cô đơn khủng khiếp của bản thân.

Không chỉ vậy, giờ đây khán giả chỉ còn thấy Hoàng My lẻ bóng một mình tại những sự kiện mà không có Phillip bên cạnh. Trong một chương trình thời trang tối 28/9, người đẹp tự mình lái chiếc xe sang Lexus 4 tỷ tới dự sự kiện.

Việc xuất hiện với chiếc xe ô tô đắt tiền của mình, Hoàng My dường như muốn gửi tới công chúng một thông điệp về tài năng của mình khi cô không dựa hơi đại gia hay những chiêu trò gây sốc rẻ tiền như nhiều người đẹp khác mà vẫn có thể tự sắm cho mình một chiếc siêu xe đắt tiền.

Hoàng My muốn giữ hình ảnh bạn trai cho khoảng trời riêng trong lòng mình.

Trong khi đó, Phillip Nguyễn thì bận rộn với những công việc cùng với chị dâu Hà Tăng. Không như sự kìm nén cùng với nỗi buồn mà Hoàng My đang chịu đựng, Phillip lại thể hiện sự tươi vui và háo hức như không có chuyện gì xảy ra.

Và trong những chia sẻ mới đây, Hoàng My lại một lần nữa ngầm khẳng định tình cảm của cô với bạn trai đã chấm dứt. Cô thẳng thắn, dứt khoát bày tỏ "Tôi xin được phép giữ một chút thế giới riêng đó cho riêng mình và không chia sẽ trên mặt báo. Với những người yêu quý và quan tâm đến tôi, tôi muốn nói với họ rằng tôi vẫn sống vui vẻ lạc quan và đầy năng lượng mỗi ngày".

"Tình cảm và người đàn ông của tôi vẫn sẽ là một khoảng riêng mà tôi muốn giữ riêng cho mình". Vậy là mối tình đẹp giữa Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn đã đi đến hồi kết không như mong đợi. Giờ đây, Hoàng My chỉ còn muốn giữ lại hình ảnh người yêu trong tim mình, coi đó là một khoảng trời riêng của cô và nguyện lưu giữ nó mãi mãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn