Hoàng Oanh, Phương Nghi cùng nói lời chia tay Next Top Model

22:37, Chủ nhật 20/11/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trong tuần thi thứ 8, có tới 2 thí sinh phải rời bỏ cuộc thi là Hoàng Oanh và Phương Nghi.#160; Có vẻ như đây là một#160; quyết định vô cùng khó khăn của “bộ tứ quyền lực”.

(Phunutoday) – Trong tuần thi thứ 8, có tới 2 thí sinh phải rời bỏ cuộc thi là Hoàng Oanh và Phương Nghi.  Có vẻ như đây là một  quyết định vô cùng khó khăn của “bộ tứ quyền lực”.

Khi bước vào cuộc thi Next Top Model,  Hoàng Oanh đã “bỏ túi” cho mình một số kinh nghiệm diễn trên sàn catwalk, chính vì thế, thử thách và yêu cầu ban giám khảo dành cho Hoành Oanh sẽ phải cao hơn các thí sinh khác. Tuy nhiên trong phần chụp ảnh với bikini và lụa mỏng, Hoàng Oanh gần như thất bại trong việc diễn đạt ngôn ngữ cơ thể trong khi khả năng biểu cảm khuôn mặt của cô rất tốt.  Bức ảnh với lụa “nặng nề”  của Hoành Oanh khiến vị giám khảo ‘”khó tính” Nam Trung vô cùng thất vọng.  

Mô tả ảnh.
Hoàng Oanh không thể "vượt qua chính mình" khi biểu cảm với lụa mỏng

Sau gần nửa chặng đường, dù Hoàng Oanh đã “sở hữu” kha khá bức hình đẹp nhưng cô gái có chiều cao khiêm tốn và khả năng chịu áp lực kém vẫn phải dừng cuộc thi tại đây trong nước mắt và sự tiếc nuối vô cùng.

Mô tả ảnh.
Hoàng Oanh "sướt mướt" còn Phương Nghi bình thản đón tin bị loại

Cùng là thí sinh đến từ TP Hồ Chí Minh nhưng khác với Hoàng Oanh, khi rơi vào Top 3 nguy hiểm và khi biết mình là 1 trong 2 thí sinh bị loại, Phương Nghi luôn giữ vẻ mặt bình thản đáng ngạc nhiên.  Ngay từ vòng casting, Phương Nghi đã là một cái tên được giám khảo lẫn khán giả kì vọng.  Phương Nghi – cô sinh viên Pianoo có ưu thế nổi trội về chiều cao 1m81 và “sở hữu” một khuôn mặt ấn tượng. Điểm yếu của Phương Nghi chính là cân nặng. Để có thể bước sâu vào các vòng trong, Phương Nghi phải nỗ lực giảm cân hơn nữa nhưng cô đã không thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng của mình. Người ta có cảm tưởng như Phương Nghi chỉ như đang tham gia vào một cuộc dạo chơi, không cần phấn đấu, không cần chơi hết mình.

Mô tả ảnh.
Phương Nghi "lúng túng" trong tấm lụa mỏng

Tại lần thử thách giữ thăng bằng trên cầu khỉ, Phương Nghi là thí sinh duy nhất không thể chiến thắng được bản thân và trong buổi chụp hình với bikini cùng lụa mỏng, Phương Nghi là một trong những thí sinh có bức hình kém nhất. Chính vì thế, quyết định của ban giám khảo trong việc loại Phương Nghi là hoàn toàn đúng.

Mô tả ảnh.
Lê Thị Thuý là thí sính có tấm hình đẹp nhất với bikini và lụa mỏng

Cũng trong phần thi chụp hình với bikini và lụa mỏng lần này, Lê Thị Thúy là thí sinh có bức hình đẹp nhất.  Lê Thị Phương lại gây ấn tượng bất ngờ cho giám khảo đến nỗi họ “không dám tin đây là bức hình do Phương” chụp.  Thùy Trang, Nguyễn Thị Tuyết và Hoàng Thị Thùy cũng là những thí sinh “sở hữu” một trong các bức hình đẹp lần này.

  • Tùng Linh

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc