Chị em nên tăm tia những kiểu áo sau để mặc lên vừa trẻ trung, vừa mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - 6 kiểu áo xinh mát lại còn dễ mix đồ, diện trong ngày oi bức thì không còn gì có thể đẹp hơn.

Áo lụa

Mùa hè thì không gì sang chảnh, mát mẻ bằng lụa rồi, đó là lý do vì sao hội mặc đẹp mê mệt áo lụa đến như vậy. Cứ diện lên đảm bảo cho bạn cảm giác thoải mái,  mát mẻ, vô cùng hợp với tiết trời oi ả gần đây. Thành thực mà nói, các cô gái nếu muốn mặc đẹp thì không thể thiếu một chiếc áo lụa được rồi. Với item này trong tay, bạn có nhiều ý tưởng mix đồ lắm. Bạn có thể mix với quần ống rộng, chân váy hay quần short. Còn để đi làm thanh lịch thì những chiếc quần skinny hay quần âu là gợi ý không tồi. 

Empty

Áo hai dây

Con gái diện áo hai dây thì càng dễ thương, nữ tính và gợi cảm vô cùng. Hầu như n hội gái xinh đều thi nhau chưng diện cả rồi, bạn cũng nên sắm cho mình một vài "bé" để "quẩy" đồ đẹp ra phố để không lỡ nhịp nhé. Áo hai dây tất nhiên có nhiều kiểu lắm nên thể nào bạn cũng sẽ tăm tia được một item đúng gu. Những hôm trời nắng nóng thế này, lên đồ kín cổng cao tường không phải là gợi ý hay, thay vào đó hãy chọn những kiểu áo mỏng nhẹ, thoáng mát vì trời vẫn còn khá nóng nực đấy. 

Empty

Áo cổ yếm

Chắc chắn là mùa nào thì cũng không thể bỏ qua một chiếc áo cổ yếm vì item này cũng làm nên vẻ ngoài phong cách và giúp bạn không bị trông ngốt ngát khi mix đồ. Gợi ý mix đồ là chọn một chiếc áo yếm phom rộng để toát lên vẻ điệu đà, tiểu thư c kết hợp cùng một chiếc tank top cổ yếm năng động cũng tạo được diện mạo sành điệu, hút mắt rồi.

Empty

Áo crop top cài khuy mỏng

Crop top cài khuy mỏng là item "hot hit" được cả sao Hàn, sao Việt và hội sành mặc lăng xê nhiệt tình. Đây là items dành ngày chán áo phông hoặc ngại khoe dáng với áo dây thì em này chính là lựa chọn chuẩn xác mặc đẹp ok luôn. 

Empty

Crop top oversized

Nếu cánh tay to, bạn sẽ có một lựa chọn khác xịn sò không kém chính là "kết thân" với những chiếc crop top oversized thoải mái, năng động này. Khi mặc item này lên người, bạn sẽ dễ dàng hack dáng, khoe eo và quan trọng hơn là mix đồ nào cũng đều dễ đẹp.

Empty

Áo quây

Vào những ngày trời nắng gắt, bạn đừng bao giờ quên là hãy để mắt đến những chiếc áo quây. Item này sẽ giúp hội chị em thêm nữ tính, gợi cảm "n lần" và cũng không kém phần trẻ trung. Đây kông phải là item "kén chọn" nên bạn sẽ tha hồ mix & match để tạo nên những outfit xinh xẻo khác nhau mà chắc chắn không thể thiếu.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn