Trong đôi mắt đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất là khi....

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xinh đẹp sẽ khiến đàn ông cuốn hút. Thế nhưng, họ chỉ thực sự chinh phục trái tim anh ta, khi...

Tập trung làm việc

Thực ra, không chỉ đàn ông đẹp trai nhất là khi làm việc. Mà ngay cả phụ nữ cũng trở nên vô cùng cuốn hút. Từ tận trong tâm khảm, phái mạnh rất thích ngắm nhìn gương mặt nghiêm túc thoáng chút đáng yêu của vợ, người yêu khi tập trung, đăm chiêu giải quyết, hoàn thiện một vấn đề nào đó. Bộ dạng đó khác hoàn toàn với những lúc cô ấy vui đùa hay mè nheo, mà nghiêm nghị, trưởng thành một cách kỳ lạ.

Ăn mặc phù hợp

Phụ nữ không cần phải khoác lên mình những bộ quần áo hàng hiệu hay sexy quá đà. Chỉ cần bạn ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh, đặc biệt tôn lên được nét đẹp tiềm ẩn của mình, bạn sẽ trở nên quyến rũ trong đôi mắt người đàn ông.

dan-ong-cam-thay-phu-nu-quyen-ru-nhat-la-khi2-2019-09-07-09-50

Phụ nữ đừng chạy theo những mốt thời thường, nhưng không phù hợp với mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn những bộ quần áo đơn giản nhưng khiến bản thân xinh đẹp, trở thành nữ thần trong mắt chàng là đủ.

Hài hước

dan-ong-cam-thay-phu-nu-quyen-ru-nhat-la-khi4-2019-09-07-09-50

Thông thường trong một cuộc vui, hội nhóm, đàn ông sẽ là người chủ động tạo niềm vui, hài hước. Thế nhưng, nếu người hoạt náo là phụ nữ, sẽ rất đặc biệt trong đôi mắt phái mạnh. Cuộc sống đàn ông nhiều áp lực, nên anh ta luôn bị thu hút với những ai khiến bản thân vui vẻ. Bởi cô ấy sẽ giúp anh ta yêu đời, được truyền năng lượng tích cực. 

Tập trung nấu ăn

Phụ nữ đừng nghĩ khi vào bếp nấu nướng, bạn sẽ trở nên xấu xí, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, đầu tóc, quần áo dính đầy mỡ. Từ đó khiến đàn ông chán ngán. 

Thực ra, đàn ông rất thích phụ nữ vào bếp, đặc biệt là lúc họ tập trung nấu nướng. Trong đôi mắt anh ta, bạn thật ấm áp, là chốn dừng chân an toàn, luôn khỏa lấp "dạ dày" trống trống của mình bằng sự yêu thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn