Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tiền bạc sinh sôi, tuổi Thân thăng tiến như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Bói tử vi phương đông 12 con giáp nhận định thứ 6 này tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc, có thể bạn sẽ triển khai một dự án đầu tư mới nào đó hoặc chung vốn hợp tác với người khác cũng rất thuận lợi.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Tý

Ngày Tý Mão tương hình báo hiệu có điều không hay xảy ra với người tuổi Mão. Bản mệnh do nóng nảy mà có thể nhận lấy kết cục không hay, hành xử không đúng đắn nên đánh mất cả danh dự của bản thân.

Lời khuyên cho con giáp này là nên mềm mỏng trong chuyện tình cảm, nóng giận chỉ gây sứt mẻ mối quan hệ thêm mà thôi. Bạn cần chú ý tới phương diện này nhất là trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng con cái lục đục, hay cãi vã vì những chuyện không đâu.

Cũng may tuổi Tý vẫn đang cố gắng đứng vững trước những cơn sóng gió ập tới. Mặc dù tinh thần bất ổn nhưng bạn không để chúng ảnh hưởng tới công việc, luôn giữ được sự sáng suốt và quyết đoán, tự mình chịu trách nhiệm cho công việc của mình mà không gây phiền hà tới ai.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Sửu

Bói tử vi phương đông 12 con giáp nhận định thứ 6 này tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc, có thể bạn sẽ triển khai một dự án đầu tư mới nào đó hoặc chung vốn hợp tác với người khác cũng rất thuận lợi. Song do sức khỏe yếu nên chưa triển khai được ở quy mô lớn mà chỉ là mới tiến hành bước đầu.

Do ngũ hành Thổ vượng nên hoạt động của dạ dày kém hiệu quả hơn hẳn, có thể gây đau nếu đã có tiền sử bệnh. Bản mệnh nên nghỉ ngơi, giảm bớt áp lực, ăn uống đúng giờ và nên ăn thành nhiều bữa nhỏ kết hợp với các món mềm, dễ tiêu.

Nếu tuổi Sửu đang có ý định tỏ tình với người mình thích thì hôm nay vẫn chưa thực sự là thời điểm tốt nhất đâu, bạn nên tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. Nếu cứ cố tình bày to thì rất dễ chuốc lấy thất bại, khiến cả hai đều ngại ngùng, có thể sau này còn tránh mt nhau nữa.

62

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình. Nhân duyên khá vượng, nếu bạn đã có người tâm đầu ý hợp thì không nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết để cùng chung đôi nhé, hãy xem thêm tử vi tuần mới nhất để biết may mắn của mình tới đâu.

Còn với những bạn đã có đôi có cặp rồi thì cũng đừng quên hâm nóng tình cảm của mình. Tình yêu cũng như sợi dây leo, cần một thứ gì đó vững trãi để quấn vào, nếu bỏ bê không chăm sóc thì chẳng mấy chốc cũng héo tàn, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu nhé.

Trong công việc, con giáp này nên thận trọng nhiều hơn, đây là giai đoạn nhạy cảm nên chỉ cần một chút sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tuổi Dần hãy tập trung tinh thần làm việc hết sức để công sức phấn đấu bao lâu nay không uổng phí nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Mão

Đường tài lộc của tuổi Mão thứ sáu này có phần khởi sắc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh được dịp phát tài, hàng hóa ra vào nườm nượp, không chỉ thu hồi được vốn liếng mà lợi nhuận còn ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên con giáp này vẫn phải chuẩn bị tinh thần cho những biến cố bất ngờ xảy ra. Tiền bạc ngoài để xoay vòng thì vẫn nên có một khoản dự trữ, đề phòng có việc xảy ra ngoài dự kiến. Có sự chuẩn bị trước bao giờ cũng tốt hơn là bị động mà.

Tuổi Mão nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn trong ngày Mộc khí vượng. Chức năng gan có thể bị ảnh hưởng đầu tiên, do đó nên ăn uống điều độ, tránh sử dụng đồ uống hay chất kích thích như cà phê, rượu bia để bảo vệ sức khỏe.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Thìn

tu-vi-8-3-2019-phunutoday-2

Ngày Thìn Thổ tự hình, con giáp này cảm thấy bực bội, buồn phiền trong lòng, hay suy nghĩ tiêu cực, bảo thủ và cố chấp nên tự khiến bản thân khó chịu. Nếu bản mệnh chịu khỏ mở lòng cả, suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện cũng ổn thỏa, đừng giữ nó trong lòng một mình.

Cũng may là con giáp này vẫn có những người bạn chân thành bên cạnh, nhiều khi không hài lòng với thái độ của bạn nhưng vẫn ở bên khuyên nhủ chứ không bỏ đi. Cũng nhờ vậy mà tuổi Thìn tránh được không ít sai lầm, cảm thấy phấn chấn, thoải mái lên rất nhiều.

Công việc tiến hành có chút trở ngại, phần vì vận may chưa tới, phần vì ạn không chủ động học hỏi. Có nhiều nhiệm vụ khó nên bạn phải trau đồi kiến thức và kỹ năng nhưng do suy nghĩ không thông nên mới tự khép mình lại và tụt dần so với người khác.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Tỵ

Hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Tỵ. Đầu tiên là tin vui về tài lộc, tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, nhất là nguồn thu từ công việc chính đang không ngừng tăng lên, do đó hãy tập trung đầu tư vào lĩnh vực này.

Chuyện tình cảm cũng khá tươi sáng nhờ ngũ hành tương sinh. Tình yêu đôi lứa ngày càng thêm nồng thắm, mặc dù có những khó khăn trước mắt nhưng vẫn không thể ngăn cản được hai người đến bên nhau và hướng về nhau.

Người độc thân nên tận dụng thời cơ vận đào hoa vượng mà gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Biết đâu trong số những người bạn gặp lại có mối duyên tình làm nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhưng đừng sốt sắng quá mà hãy cứ để tình yêu lên tiếng nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay, ngày Ngọ Mão tương phá, điềm báo vận trình không yên ổn của người tuổi Ngọ. Công việc gặp trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới, ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ của dự án. Bản mệnh nên nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó.

Nên nhớ công việc là công việc, không nên để tình cảm cá nhân xen vào vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả cũng như con đường tiến thân của cả hai người trong tương lai.

tu-vi-8-3-2019-phunutoday-3

Đường tài lộc không có điểm gì đáng chê trách khi tiền bạc đang theo nhau đổ về nhà. Không chỉ người kinh doanh lộc lá đầy tay mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Chuyện chi tiêu trong ngày không cần phải lo lắng gì cả.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Mùi

Tử vi thứ 6 cho biết tuổi Mùi làm việc chắc chắn, có tiến bộ nhanh nên khiến người khác cảm thấy tin cậy, đây cũng là nền tảng để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn trong cơ quan, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp.

Bên cạnh đó con giáp này cũng có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tạo nên những mối quan hệ hữu ích sau này. Tuy nhiên vận may có được hay không thì lại phụ thuộc hoàn toàn vào sự nắm bắt của bạn, nếu tận dụng tốt thì nó sẽ là vũ khí lợi hại đánh bại đối thủ cạnh tranh.

Ngày này nên hạn chế tiến hành các việc quan trọng vì có thể xảy ra xích mích, bất hòa trong khi tiến hành. Đôi bên có thể mâu thuẫn, xung đột khi trao đổi khiến không khí căng thẳng hơn, nếu có thể nên lùi lại chờ ngày đẹp hơn để tiến hành.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay có cát tinh nâng đỡ nên thăng tiến như diều gặp gió. Điều quan trọng là bản mệnh có tài, có tầm nhìn xa trông rộng, cộng với sự linh hoạt và nhạy bén nên dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào cũng dễ gặt hái được thành công.

Tuy đường công danh khá thỏa mãn nhưng đường tình duyên lại có phần kém sắc, âu cũng là lẽ thường. Nguyên nhân chính là do công việc đã ngốn hết thời gian và tâm tư của con giáp này nên mới lơ đãng không quan tâm đến hạnh phúc cá nhân như vậy.

Người độc thân cũng vì mải mê kiếm tiền mà quên mất rằng mình cũng phải tìm kiếm một nửa cho mình. Người đang yêu cũng bị đối phương hờn trách vì không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho họ, tuổi Thân cần xem bói tử vi tháng này và nhanh chóng điều chỉnh càng sớm càng tốt nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Dậu

Tử vi con giáp dự báo đường thăng tiến của tuổi Dậu rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Thời điểm này đang là lúc cạnh tranh quyết liệt nên bản mệnh không được lơ là giây phút nào, trong khi đối thủ của bạn cũng không phải dạng tầm thường đâu.

tu-vi-8-3-2019-phunutoday-4

Con giáp này vẫn làm việc và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu chủ yếu từ công việc chính và do chăm chỉ mà có. Các nguồn thu phụ kém hơn vì đầu tư ít, chủ yếu là thêm thắt nhỏ lẻ, vì vậy hãy tập trung vào việc mà bạn làm tốt nhất nhé.

Hôm nay tuổi Dậu ra đường cần chú ý vì có thể gây họa tai nạn, va chạm hoặc làm người khác bị thương. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới người khác mà còn khiến bản thân thiệt thồi, vì thế khi đi lại, làm việc cần chú ý an toàn, quan sát kỹ lưỡng để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Mão lục hợp báo hiệu tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành tựu nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía gia đình. Hôm nay bản mệnh nhận được toàn những chuyện vui và may mắn nên cả ngày phấn chấn, làm việc không biết mệt mọi.

Dù bận rộn đến mấy thì con giáp này cũng không bỏ bê gia đình, luôn tận tâm, chu đáo với mọi thành viên trong nhà. Điều này đã khiến cho nửa kia xúc động, ngày càng yêu thương và thông cảm cho những vất vả mà bạn phải trải qua.

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Tuất cũng chẳng còn xa nữa khi mà bạn được cấp trên cùng đồng nghiệp đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn cũng như xã giao, đồng thời giành được nhiều tình cảm từ những người xung quanh, công việc cũng nhờ vậy mà tốt đẹp hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 8/3/2019 của tuổi Hợi 

Xem tử vi ngày 8/3/2019 vận trình tuổi Hợi rộng mở, dễ kiếm được tiền. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào, song đó không phỉa là tiền lâu dài nên vẫn cần làm việc chăm chỉ, đừng tham lam quá.

Đào hoa chiếu mệnh, tuổi Hợi trở nên phong lưu, không ít người theo đuổi. Nếu còn độc thân, bạn có thể để cảm xúc được thả trôi, phóng túng để tìm niềm vui, nhưng nếu đã có một nửa của mình thì phải kiềm chế hành vi vì có thể gây hiểu lầm.

Đôi khi con giáp này hơi bất cẩn với những việc nhỏ trong cuộc sống, thành ra lơ là với người xung quanh. Mọi người đều ngán ngẩm trước thói vô tâm này của bạn, có lẽ bạn đang theo đuổi những thứ phù phiếm mà Hợi rời xa các mối quan hệ quan trọng rồi đấy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn