Hoàng Việt khôn thì biết lo trước việc "nghỉ hưu sớm"

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Việt chả còn mấy năm được bồ già cung phụng nữa chính vì vậy anh nên khôn ngoan lo cho tương lai của mình đi là vừa.

Cuộc sống được cung phụng của Hoàng Việt nhiều lắm cũng chỉ kéo dài được vài năm nữa là cùng trước khi bị người tình già cho "nghỉ hưu sớm". Chính vì vậy, thay vì sống hưởng thụ thì Hoàng Việt nên tìm cho mình những bước đi đúng đắn để lo cho tương lai của mình.

[links()]

Kể từ khi yêu người tình lớn tuổi Yvonne Thúy Hoàng thì cuộc sống của Hoàng Việt dường như hoàn toàn phụ thuộc vào người yêu trên lĩnh vực tài chính. Người tình lớn tuổi chu cấp cho anh một cuộc sống khá đầy đủ về vật chất và không phải lo nghĩ gì về tiền bạc mà chủ yếu là ăn, ngủ và tập thể hình. Điều này được chứng minh trong bài phỏng vấn mới nhất của anh chàng khi Hoàng Việt chia sẻ: "Một ngày ngoài 6 tiếng trao đổi Anh ngữ, 2 tiếng tập thể hình thời gian còn lại chia cho những việc khác trong cuộc sống, cuối tuần tôi về thăm ba mẹ."

Có thể thấy, Hoàng Việt giờ chỉ lo học, tập thể hình và yêu người tình lớn tuổi. Việc anh không làm gì để kiếm tiền có thể thấy là một điều không hề hay với Hoàng Việt nhất là với tương lai của anh. Ai cũng biết, người yêu anh, Yvonne Thúy Hoàng đã thuộc lứa tuổi U60 và độ tuổi hồi xuân cũng chả còn mấy năm nữa dù cho có thần dược. Chính vì vậy, cuộc sống được cung phụng của Hoàng Việt nhiều lắm cũng chỉ kéo dài được vài năm nữa là cùng trước khi bị người tình già cho "nghỉ hưu sớm". Chính vì vậy, thay vì sống hưởng thụ thì Hoàng Việt nên tìm cho mình những bước đi đúng đắn để lo cho tương lai của mình.

Hiện tại, bồ già đang hết lòng vì Hoàng Việt và sẵn sàng chi tiền vì người yêu nên Hoàng Việt nên biết điều đó mà nhờ người tình già chi tiền cho mình học một khóa học nào đó hay giúp đỡ để kinh doanh làm ông chủ như người tình Ngọc Trinh giúp Nữ hoàng đồ lót vậy. Vậy là, nếu trở thành ông chủ nhỏ thì Hoàng Việt có thể tích góp tài sản lo cho tương lai mai sau của mình cũng như tự chủ hơn về tài chính và thậm chí còn được công chúng khen ngợi về sự tự lập.

Hoàng Việt nên khôn ngoan mà lo cho tương lai của mình ngay từ bây giờ.
Hoàng Việt nên khôn ngoan mà lo cho tương lai của mình ngay từ bây giờ.

Nếu không được như vậy, Hoàng Việt có thể xin người yêu cho vào làm trong công ty của Yvonne Thúy Hoàng. Với sự lớn mạnh và phát triển của công ty người yêu cũng như tình cảm nồng thắm của hai người thì Hoàng Việt hoàn toàn có cơ hội để có việc làm tốt trong tập đoàn xuyên quốc gia của Yvonne. Người yêu Hoàng Việt cũng là một người rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, chính vì vậy mà chàng phi công trẻ nên thường xuyên học tập và nhờ người tình chỉ dẫn những thứ quan trọng trong kinh doanh để làm vốn cho công việc sau này của mình.

Trong thời gian này, khi đang chiếm trọn được tình yêu của người tình lớn tuổi giàu có thì Hoàng Việt cũng phải biết cách sống thật thông minh. Phải lấy lòng, chiều chuộng người tình già hết mình và biết tiết kiệm những thứ bồ gia cho để dành cho tương lai. Sự tiết kiệm cho tương lai không bao giờ là điều khiến ai phải thất vọng, nếu chiều bồ già hạnh phúc thì Hoàng Việt sẽ nhận được không ít món quà Yvonne Thúy Hoàng.

Mặt khác, nếu không muốn dựa vào người tình thì Hoàng Việt hãy nhân khoảng thời gian này mà quay trở lại showbiz. Thời điểm này, cái tên Hoàng Việt là một trong những cái tên nóng nhất nhờ cuộc tình yêu không tuổi tác với người yêu U60. Nhất cử nhất động của anh đều được báo giới và công chúng theo dõi, tên tuổi của anh tràn ngập các mặt báo. Có thể nói, Hoàng Việt hãy nhìn vào những đàn anh, đàn chị đi trước khi nổi tiếng nhờ những scandal, những lùm xùm thì lại rất hot trong giới showbiz. Và kéo theo đó là giá tham dự sự kiện, giá cát xê cũng tăng lên gấp nhiều lần. Với tên tuổi đang hot hiện nay thì Hoàng Việt sẽ nhận được thù lao dự tiệp thuộc hàng khủng. Sàn diễn thời trang cũng sẵn sàng chào đón bước chân của nam người mẫu.

Thậm chí, với lợi thế hình thể và hậu thuẫn tài chính của tình già thì Hoàng Việt hoàn toàn có thể lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Đây chính là hai lĩnh vực kiếm tiền dễ nhất và nhiều nhất showbiz Việt hiện tại khi chỉ cần chút ngoại hình, hậu thuẫn và công nghệ lăng xê là một người bình thường có thể trở thành sao. Hẳn đây là những nghề rất phù hợp với nam người mẫu.

Chính vì vậy, nếu là con người khôn ngoan thì Hoàng Việt nên tính sẵn tương lai cho bản thân. Mối tình hiện tại chắc chắn không thể lâu dài và đảm bảo tương lai cho nam người mẫu này được. Anh nên tận dụng những gì mình đã có để định hướng cho tương lai của mình.

  • Minh Vũ
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn