Hoàng Việt phân trần về bạn gái bán ’hàng nóng’

( PHUNUTODAY ) - Người yêu tôi chỉ xuất hiện để hỗ trợ tinh thần và giúp cho mọi người có tầm nhìn sáng suốt hơn, có thể thành công và thay đổi đời sống của họ.

Sau khi báo chí đưa tin, người tình U60 của Vũ Hoàng Việt, Yvonne Thúy Hoàng bán hàng đa cấp trong đó có các sản phẩm tăng cường khả năng tình dục, siêu mẫu trẻ đã lên tiếng cho rằng những thông tin đó là không chuẩn.

Siêu mẫu trẻ Hoàng Việt cho biết: "Trong kinh doanh mạng, một người được gọi là đi bán hàng đa cấp nếu họ tuyển người và cùng đi bán một mặt hàng nào đó. Người yêu tôi chỉ xuất hiện để hỗ trợ tinh thần và giúp cho mọi người có tầm nhìn sáng suốt hơn, có thể thành công và thay đổi đời sống của họ.

Những thông tin thiếu sót  tuy có làm người yêu tôi thấy buồn và thất vọng, nhưng người yêu tôi đã gạt bỏ ra ngoài để nó không còn là vấn đề quan trọng đối với người yêu tôi.

Riêng tôi, vẫn còn khó chịu khi đọc những dòng khiếm nhã của những bài báo đó. Một lần nữa, người yêu tôi lại cười nhẹ nhàng và nói: “Gãi đi, khi độc hết thì ngứa cũng không còn”.

Ngoài ra, khi được hỏi về năm sinh cũng như bạn gái U60 làm nghề gì, Vũ Hoàng Việt lại giữ kín.

"Sinh năm nào không có gì quan trọng. Điều quan trọng là sắc đẹp vượt thời gian và lòng nhân ái của cô ấy đã để cho tôi và mọi người xung quanh không quan tâm đến tuổi tác của cô ấy.

Người yêu tôi hiện đang sống ở Mỹ nhưng hơn nửa thời gian là ở Việt Nam. Cô ấy rất thành công về ngành công nghiệp thời trang".

Vũ Hoàng Việt khẳng định rằng: "Chúng tôi yêu nhau đã không có đủ thì giờ để bên nhau thì tại sao lại để những lời xuyên tạc và phê bình không chuẩn đó ảnh hưởng đến tình yêu. Người yêu của tôi là một phụ nữ rất thành đạt nên những chuyện vớ vẩn đó không làm ảnh người yêu tôi quan tâm đâu".

Vũ Hoàng Việt: Bạn gái
Vũ Hoàng Việt: "Cô ấy rất thành công về ngành công nghiệp thời trang".

Trong khi dư luận còn đang tranh cãi nảy lửa vì độ “chênh lệch” quá nhiều về tuổi tác của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người yêu triệu phú thì bất ngờ, xuất hiện nhiều thông tin về lý lịch trích ngang của Yvonne Thúy Hoàng.

Ngay từ khi công khai xuất hiện cùng tình trẻ Vũ Hoàng Việt tại sự kiện giải trí, Yvonne Thúy Hoàng được biết đến là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ".

Tuy nhiên, nhiều người đã cất công tìm hiểu rất nhiều trang web của Mỹ, bang California nhưng không hề tìm được bất cứ thông tin nào về người triệu phú đầu tiên của Đông Nam Á tại Mỹ này. Thậm chí, cả trên các blog cũng khó có thể tìm thấy sự xuất hiện của triệu phú Yvonne Thúy Hoàng.

Trái lại, vốn được mệnh danh là 'triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood' nhưng khi về Việt Nam, bà Yvonne Thúy Hoàng trở thành 'thủ lĩnh' của công ty bán hàng đa cấp bHIP Việt Nam chuyên về thực phẩm chức năng.

Đáng nói, những mặt hàng được công khai tại trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP mà bà Yvonne Thúy Hoàng được gọi là “thủ lĩnh” đa phần bán thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích khả năng tình dục cho cả nam và nữ; đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ…

Ngoài ra, trong trang web của công ty bán hàng đa cấp bHIP, bà Yvonne Thúy Hoàng không hề có bất cứ liên hệ nào đến ngành công nghiệp thời trang đã làm nên tên tuổi và tiền bạc cho bà Yvonne Thúy Hoàng.

Vũ Hoàng Việt được ’máy bay bà già’ giúp nhiều vật chất


Cam Thảo
[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn