Hoàng Việt xứng đáng nhận giải "mỹ nam" hơn Đan Trường

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt 'tay không bắt giặc', đổi đời nhờ tình già. Quả thực, anh xứng đáng là Mỹ nam của showbiz Việt.

Nếu đặt lên bàn cân chàng trai siêu mẫu trẻ Vũ Hoàng Việt và ca sĩ Đan Trường thì hẳn là có sự khác biệt rõ rệt về tuổi đời tham gia showbiz cũng như lượng fan của họ. Đan Trường dày dạn kinh nghiệm còn Hoàng Việt thì mới chớm nổi lên nhờ 'cặp' với người tình già. Ấy nhưng không phải vì thế mà Đan Trường có thể dễ dàng soán ngôi giải thưởng Mỹ nam của năm 2013 trong khuôn khổ cuộc bình chọn Ngôi Sao của năm 2013.

Bước vào showbiz với gương mặt sáng cộng với ngoại hình bắt mắt, Đan Trường nhanh chóng trở thành ông hoàng nhạc nhẹ của Việt Nam và sở hữu một lượng fan hùng hậu và trung thành nhất vào thời điểm đấy. Nam ca sĩ từng đạt được nhiều giải thưởng, đáng kể là các giải thưởng do khán giả bầu chọn như Làn sóng Xanh, Mai Vàng, Giải thưởng Truyền hình trong nhiều năm....  Ngoài ca hát, Đan Trường còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và cũng được fan yêu mến.

Đan Trường là một trong số ít các sao hội tụ đầy đủ: tài năng, đẹp trai, ngọt ngào, ăn nói có duyên. Hiện tại, Đan Trường nằm trong top những ngôi sao được fan yêu quý và quan tâm nhất, có tới 97.000 fan hâm mộ quan tâm và kết bạn với anh qua trang mạng cá nhân.

Chàng ca sĩ này còn có tài khiến nhiều fan nữ sẵn sàng dốc hết sức mình thể hiện tình yêu. Điển hình như việc lùm xùm giữa anh và fan nữ tên Dung trong thời gian vừa qua. Fan nữ này đã tố cáo Đan Trường phụ tình và lừa gạt tình cảm của cô, anh 'bắt cá hai tay' với nữ doanh nhân Thủy Tiên trong khi còn đang nợ cô này một khoản tiền lớn.

Không chỉ có tài khiến nhiều fan nữ "say như điếu đổ", Đan Trường còn lấy được một người vợ giỏi giang, biết thông cảm và sẻ chia với chồng. Khi biết chuyện chồng lừa tình, lừa tiền, Thủy Tiên không những không làm ầm lên mà còn viết tâm thư gửi fan bênh vực chồng, cô sẵn sàng bỏ ra 40.000USD giúp Đan Trường trả nợ fan, Thủy Tiên cũng không ngần ngại rút ví thanh toán giúp anh hết số nợ trong ngân hàng và những món nợ bạn bè khác.

So với Đan Trường, Hoàng Việt hoàn toàn xứng đáng soán ngôi Mỹ nam của năm 2013.

Nói chính xác hơn, nữ doanh nhân giàu có đã căng mình che chở cho Đan Trường trước scandal lớn nhất của anh, bảo vệ chồng trước dư luận, cũng như tin tưởng anh một cách tuyệt đối.

Chưa kể, trước đó, Thủy Tiên sẵn sàng bỏ ra 3 tỷ đồng cùng tổ chức đám cưới với Đan Trường. Sau khi cưới xong, đại gia này mạnh tay chi tiền cho Đan Trường mở nhà hàng ở bên Mỹ. 

Nhưng chừng ấy chưa đủ để trở thành Mỹ nam của năm đâu nhé! 

Tưởng chừng như Đan Trường đã là số 1 trong làng sao nam, nhưng còn có một đối thủ nặng ký hơn, ấy là Vũ Hoàng Việt. Xét về độ 'hoành tráng' thì Đan Trường còn thua chàng trai trẻ này nhiều.

Không có một khởi đầu tốt như Đan Trường, Hoàng Việt chỉ sở hữu thân hình lực lưỡng còn trong tay chẳng có gì, và đứng giữa hàng trăm mẫu nam đầy quyến rũ của showbiz Việt thì tên tuổi của anh cũng chẳng thể vụt sáng. Thế mà Hoàng Việt đã khiến bồ già U60 sẵn sàng bỏ tiền để đổi đời cho mình, không tiếc tay chi mạnh làm đẹp lòng gia đình phi công trẻ.

Để thể hiện tình yêu với phi công trẻ, doanh nhân giàu có Yvone Thúy Hoàng thường xuyên dành tặng người yêu những chuyến đi chơi dài ngày, nghỉ ở những khách sạn sang trọng nhất, sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp. Còn nhớ, những chuyến du lịch sang Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông cùng đón giáng sinh ở Singapore và Malaysia,.. đều khiến Hoàng Việt hết lời ca ngợi và mãn nguyện về người tình. 

Ngày 8/3, Vũ Hoàng Việt được "bồ già tỷ phú" tặng chiếc nhẫn kim cương đen trị giá hàng ngàn USD. Ấy là chưa kể, toàn bộ quần áo, giầy dép, phụ kiện mang trên người Hoàng Việt đều được người tình bỏ tiền sắm sửa. Từ hình ảnh một chàng trai quê mùa ngây ngô, Hoàng Việt đã mang dáng dấp của một quý ông chuyên xài hàng hiệu kể từ ngày cặp với Yvone.

Nhiều lần Yvone đưa gia đình Hoàng Việt đi ăn uống, du lịch tập thể, chính vì thế bồ già được cả đại gia đình Hoàng Việt kiêng nể, chàng phi công trẻ còn cho biết  gia đình anh cảm thấy may mắn khi Hoàng Việt gặp và yêu Yvone Thúy Hoàng. 

Tính sơ sơ trong vòng 1 năm yêu nhau khoản tình phí mà Thúy Hoàng bỏ ra cho chàng phi công trẻ Hoàng Việt cũng phải lên đến hàng chục nghìn USD.

Thế mới biết Hoàng Việt giỏi hơn Đan Trường rất  nhiều, anh 'kiếm' được người tình không chỉ sẵn sàng bao trọn cho bản thân mà còn rất thoải mái chi tiền cho cả gia đình mình và anh cũng chưa phải bỏ một đồng nào để ràng buộc mối quan hệ đó. 

Còn Đan Trường đã trói buộc mình với Thủy Tiên bằng một đám cưới, về khoản "đối nội" với gia đình chồng, Thủy Tiên ắt không thể "mạnh tay" như Yvone. 

Yêu bồ già, Hoàng Việt không chỉ có một tương lai ngời sáng mà gia đình còn được "hưởng phúc lây". Vũ Hoàng Việt chẳng phải quá xứng đáng là bậc thầy "sát gái", có tài mới khiến đại gia Việt kiều hết lòng hết sức đến vậy. 

Điều đáng nói hơn, cái tên Hoàng Việt bỗng trở nên hot nhất trong showbiz kể từ khi anh yêu người tình già. Khán giả luôn mong ngóng tin tức về anh, xem anh đi đâu, ăn gì bên cạnh cô người yêu 60 tuổi. Thế nên, nếu để nhận được giải thưởng Mỹ nam của năm, Hoàng Việt hoàn toàn có thể đánh bật Đan Trường. 

Liệu còn ai xứng đáng hơn Hoàng Việt khi quả thực anh đã 'tay không bắt giặc'. Từ một cái tên vô danh nay đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot của làng giải trí. Chính vì vậy, Mỹ nam của năm phải thuộc về Vũ Hoàng Việt!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn