Hoàng Vũ tiết lộ sốc chuyện gạ tình, lừa tiền tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc vì bị tình cũ tố cáo gạ tình, lừa tiền, Hoàng Vũ đành phải tiết lộ những thông tin đáng ra ông sẽ chôn chặt trong lòng. Yêu Lan Trinh, Hoàng Vũ đã sắm sửa, tút tát cho cô và gia đình cô nhiều thứ.

Quá bức xúc vì bị tình cũ tố cáo gạ tình, lừa tiền, Nguyễn Hoàng Vũ - Giám đốc công ty V.Amigo đành phải tiết lộ với báo chí những thông tin theo ông đáng ra sẽ chôn chặt trong lòng, bởi hai người yêu nhau thì đến với nhau tự nguyện, không phải ép buộc nhau. Yêu Lan Trinh, Hoàng Vũ đã sắm sửa, tút tát cho cô và gia đình cô nhiều thứ.

Cô ta có đồng tiền nào đâu để tôi lừa

PV: - Gần đây, Lan Trinh cựu thành viên nhóm nhạc Amigo G thuộc công ty của anh, tố cáo anh từng lừa tình, gạ tình cô ấy. Phản ứng của anh ra sao trước những tiết lộ gây sốc của Lan Trinh?

Hoàng Vũ - Trời ơi! Tôi đang quá bức xúc về những gì mà Lan Trinh chia sẻ trên báo chí.

Chuyện tôi và cô ấy yêu nhau như thế nào thì cả công ty tôi biết và còn rất, rất… nhiều người khác biết, sao có chuyện tôi lừa tình cô ấy.

Trước khi báo chí đưa những thông tin này, cô ta đã ép tôi phải làm theo ý của cô ta.

PV: - Lan Trinh ép anh như thế nào?

Hoàng Vũ - Cô ta ép tôi phải để cho cô ta tố cáo tôi trên báo rằng tôi gạ tình cô ta và cô ta đã lên báo nói những lời hoang tưởng.

Nào là tôi đã kêu tài xế chở cô ta về nhà riêng của tôi hay tại công ty thì tôi lại đuổi tài xế về…. tất cả đều vô lý.

Yêu Lan Trinh, Hoàng Vũ mua sắm đủ thứ cho người yêu, từ iphone, ipad,... đến cả nội y
Yêu Lan Trinh, Hoàng Vũ mua sắm đủ thứ cho người yêu, từ iphone, ipad,... đến cả nội y

PV: - Có nghĩa là anh và Lan Trinh từng yêu nhau và không gạ tình?

Hoàng Vũ - Đã yêu nhau thì hai người đến với nhau tự nguyện, sao gọi là gạ tình? Tôi và Lan Trinh từng yêu nhau, cả hai đã tính chuyện cưới xin, ba mẹ hai bên đều biết mà gọi là “gạ tình” ư.

Khi tôi chuyển nhà, chính mẹ Lan Trinh và cô ấy đã tự đi tìm hộ tôi một căn nhà gần nhà Lan Trinh để cho tôi và cô ấy tiện đi lại, tiện sinh hoạt. Chúng tôi đã từng gắn bó thân thiết như vậy mà giờ tôi lại bị mang tiếng gạ tình, thật buồn!

Thậm chí, hàng xóm xung quanh nhà Lan Trinh, ai cũng biết tôi là bạn trai của cô ấy hết trơn. Rồi cô ấy đến nhà tôi, sinh hoạt như người vợ chuẩn bị cưới của tôi, chúng tôi đã có thời gian yêu nhau bằng tình cảm nồng nàn, thắm thiết.

Nếu không tin, bạn hãy hỏi diễn viên Cát Tường, người quản lý nhóm Amigo G trước đây; Cát Tường nắm rõ chuyện tình cảm của tôi và Lan Trinh bởi Lan Trinh thường tâm sự với cô ấy.

Tôi cho rằng, Lan Trinh đang vu khống tôi nhằm mục đích lăng xê tên tuổi, tạo scandal để nổi tiếng.

PV: - Tuy nhiên, Lan Trinh không chỉ tố anh gạ tình mà cô ấy còn tố anh lừa tiền, chặn tiền catse của cô ấy nữa?

Hoàng Vũ - Lừa tiền ư? Cô ta đâu có tiền để cho tôi lừa.

Gia đình cô ta không phải là một gia đình khá giả, đến ngay cả cái máy vi tính cô ta cũng không có, cái điện thoại trước đây cô ấy dùng nó từ đời nào cô ta tự biết.

Cô ta đã nói tôi lừa tiền, thì tôi cũng đành nói ra những điều mà tôi cho rằng nó không mấy hay ho, nhưng tôi buộc phải tiết lộ để tránh dư luận hiểu lầm tôi.

Yêu Lan Trinh, tôi mua sắm cho cô ấy từ chiếc điện thoại iphone, ipad,… rồi quần áo thì vô kể, thậm chí tôi còn mua cả “nội y” cho cô ta.

Với tôi, đã yêu nhau thì chăm lo cho người yêu là hạnh phúc của mình, đến cả em gái Lan Trinh đi Mỹ học, tôi còn gọi điện sang Mỹ nhờ em gái tôi tôi mua và mang đến trao tận tay cho em gái cô ấy chiếc máy ipad để lấy phương tiện học tập.

Tôi còn mua cả điện thoại cho bố mẹ Lan Trinh. Rồi thì, Lan Trinh sáng tác nhạc, biết là không hay nhưng tôi vẫn nhờ người hòa âm, phối khí cho cô ấy, tôi đã chiều chuộng cô ta như chiều công chúa vậy đó.

Ngày ấy, Cát Tường đã nhiều lần nhắc nhở tôi rằng, tôi đang chiều Lan Trinh thái quá, làm vậy sẽ ảnh hưởng đến các thành viên còn lại của nhóm Amigo G.

Ngoài ra, từ ngày vào công ty, công ty đã bỏ ra biết bao nhiêu tiền để đầu tư cho cô ấy và từ một người không có tên tuổi, Lan Trinh đã được nhiều người biết đến trong giới showbiz, được đi diễn khắp nơi, nhiều sân khấu.

Những hóa đơn, chứng từ, các khoản tiền đầu tư cho Lan Trinh như thế nào hiện công ty tôi đang còn lưu giữ đầy đủ, chúng tôi không thể nói không cho cô ấy và càng không có cớ gì để cô ấy bảo chúng tôi ăn chặn, lừa tiền cô ấy.

Hoàng Vũ:
Hoàng Vũ: "Cô ta đã nói tôi lừa tiền, thì tôi cũng đành nói ra những điều mà tôi cho rằng nó không mấy hay ho, nhưng tôi buộc phải tiết lộ để tránh dư luận hiểu lầm tôi."

Cô ta ám ảnh với hai từ nổi tiếng

PV: -  Vậy việc chặn tiền đóng quảng cáo, tiền catse và tháng lương cuối cùng của Lan Trinh thì sao?

Hoàng Vũ - Hàng tháng, tại công ty, không riêng gì Lan Trinh mà tất cả các nhân viên khác đều nhận lương, nhận catse theo đúng quy định được hai bên thỏa thuận và nhận khoản gì, nhận như thế nào đều được các nhân viên ký kết rõ ràng.

Nếu như bất bình với mức thu nhập hàng tháng, tại sao Lan Trinh không kiến nghị ngay từ tháng đầu tiên mà đến giờ mới nói?

Còn tháng cuối cùng, chúng tôi không trả lương cho Lan Trinh là bởi cô ta đột nhiên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, không báo trước làm tổn hại cho công ty biết bao nhiêu thì làm sao mà chúng tôi trả lương được.

PV: - Có phải vì công ty anh ăn chặn với tỷ lệ phân chia catse cho Lan Trinh quá ít nên cô ấy mới tố cáo?

Hoàng Vũ - Cái này, nói có sách, mách có chứng, bất kể một khoản lợi nhuận nào sau khi trừ mọi chi phí như đi lại, ăn ở, trang phục biểu diễn, tiền mua ca khúc, tiền hòa âm phối khí (những khoản này đều có hóa đơn xác nhận)… số tiền còn lại sẽ được công ty phân chia cho ca sĩ theo tỷ lệ rõ ràng, chúng tôi không ăn chặn.

PV: - Vậy còn khoản tiền 300 triệu mà anh bắt Lan Trinh phải trả trước khi cô ấy được tự do là như thế nào?

Hoàng Vũ - Cái này là điều khoản ràng buộc trong hợp đồng của Lan Trinh đã ký với công ty tôi, hợp đồng ràng buộc từ 12 giờ 00 phút ngày 27/06/2011 đến hết 12 giờ 00 phút ngày 27/06/2016.

Giờ, Lan Trinh đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn thì phải bồi thường theo cam kết mà cô ấy đã ký.

PV: - Theo anh, nguyên nhân sâu xa nào dẫn đến sự đổ vỡ và nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa anh và Lan Trinh, trong khi hai người từng coi nhau như vợ chồng?

Hoàng Vũ - Khoan hãy nói về việc tình cảm đổ vỡ, mà hãy nói về thái độ tùy tiện thích thì làm cùng, không thích thì tự phá vỡ hợp đồng một cách ngang ngược của cô ta đã.

Nếu làm đúng theo nguyên tắc hợp đồng, nếu một trong hai bên muốn chấm dứt hợp đồng ràng buộc trước thời hạn thì cả hai phải ngồi bàn bạc, thương lượng với nhau trước khi nhờ tới pháp luật can thiệp. Đằng này, cô ta đùng đùng, không nói không năng, không thông báo gì với chúng tôi hết mà đòi chấm dứt hợp đồng.

Còn về vấn đề tình cảm, khi chúng tôi chuẩn bị cưới nhau, tôi phát hiện ra ở Lan Trinh như người mắc bệnh hoang tưởng. Cô ta cứ nghĩ mình là ai đó, cao quý lắm, nhiều khi làm tôi phát sợ.

Trong đầu cô ta lúc nào cũng chỉ có hai từ “nổi tiếng”, cô ta gần như bị ám ảnh bởi hai từ này, càng ngày tôi càng thấy rõ điều bất ổn này ở cô ta.

Rồi, mẹ cô ta có giới thiệu cho chúng tôi một người cha sứ để giúp đỡ chúng tôi làm thủ tục cưới hỏi, khi tiếp xúc với cha sứ, ông ấy cũng nói thẳng với tôi rằng:

“Vũ ơi! Cha không hiểu vì sao mà nhiều lần Lan Trinh gọi điện  cho cha bầy tỏ ước mong nhanh chóng được nổi tiếng và sẽ là người nổi tiếng.” Khi nghe cha sứ nói điều này, tôi giật mình nhận ra, với Lan Trinh, cô ta làm tất cả chỉ để mong được nổi tiếng và sau đó thì  chúng tôi chia tay nhau.

Tuy không còn yêu nhau nhưng quan hệ công việc sau đó giữa chúng tôi hoàn toàn bình thường. Nhưng có một lần cô ta lại đi ghen tuông, hờn trách tôi rất vô lý.

Lan Trinh ghen với Hồng Hạnh, thành viên mới thế chân Ngân Khánh trong nhóm Amigo G
Lan Trinh ghen với Hồng Hạnh, thành viên mới thế chân Ngân Khánh trong nhóm Amigo G

PV: - Ghen tuông như thế nào?

Hoàng Vũ - Sau khi Ngân Khánh chia tay êm đẹp với nhóm, tôi cần tìm người thay thế, Lan Trinh đã giới thiệu Hồng Hạnh với tôi và tôi thấy Hồng Hạnh rất ok từ gương mặt, vũ đạo, giọng hát…

Có lần Lan Trinh rủ Hồng Hạnh đi hát với cả một người bạn nữa, tôi nhắn tin hỏi Hồng Hạnh có hòa nhập được với các chị không.

Vô tình, Lan Trinh đọc được và sau đó cô ta gọi điện la lối tôi, nào là tôi làm thế cô ta thấy đau khổ, rồi tỏ thái độ bực tức với cả Hồng Hạnh nữa. Thật vô lý khi tôi và cô ta đã chia tay, không liên quan đến nhau nữa nhưng cô ta lại xử sự như tôi vẫn còn yêu cô ta vậy.

Tôi ngạc nhiên hơn nữa khi thấy cô ta đột ngột thay đổi thái độ hợp tác với chúng tôi sau đúng một ngày. Sau khi cô ta xin tôi đi hát cho chương trình VTV6 ngoài Hà Nội, trước khi cô ta đi, tôi cũng đắn đo nhưng cô ta hứa sẽ làm theo đúng kịch bản của tôi và khi trở về cô ta gửi đơn lên công ty trình bày lý do và đòi hủy hợp đồng.

PV: - Sau đó, anh đã thuê đầu gấu đến nhà “xử” Lan Trinh?

Hoàng Vũ - Trời ơi! Đấu gấu ư? Mọi người hãy gọi điện hỏi công an là rõ, cô ta cũng đã tố cáo tôi với  công an, cô ta vu khống cho tôi thuê đầu gấu đến nhà để xử cô ta và đòi tiền. Cảnh sát có mời tôi lên làm việc và chả có một bằng chứng nào chứng minh cho cô ta về những gì cô ta vu khống tôi.

Tôi chỉ cho nhân viên công ty đến nhà cô ta để thu tiền, bởi sau khi nộp đơn về công ty đòi chấm dứt hợp đồng, khi hai bên chưa giải quyết được thì cô ta  vẫn thuộc người của công ty nhưng cô ta lại tự ý nhận show đi diễn và đút túi toàn bộ tiền catse, điều này quá vô lý và nhân  viên công ty tôi đã đến nhà riêng gặp cô ta để giải quyết.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện!

Bầu Hoàng Vũ là Trần Quán Hy của Việt Nam?

 

  • Phương Trịnh (thực hiện)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn