Hoàng Yến Chibi là ai?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, trong đầu năm 2018 này, cô nàng 9X Hoàng Yến Chibi còn đá chân sang mảng điện ảnh và có những tiếng vang nhất định với bộ phim những tháng năm rực rỡ.

Hoàng Yến Chibi là ai?

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi sinh ngày 8-12-1995 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

5.hoang-yen-chibi-la-ai-2-phunutoday.vn

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, là một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Có chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng Hoàng Yến lại sở hữu một gương mặt đáng yêu và giọng hát hay, ngọt ngào. Tham gia văn nghệ từ những ngày còn là học sinh tiểu học, Hoàng Yến dần dần thấy đam mê hơn vào ca hát. Cô cũng đã từng biểu diễn trên sân khấu cùng các ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Anh, Tùng Dương, Phương Linh... Ngoài ra, cô còn tham gia một vai diễn trong sitcom "Cửa sổ thủy tinh".

Tiểu sử, sư nghiệp của Hoàng Yến Chibi

Bước vào showbiz với danh xưng hot girl Hà thành cùng việc tham gia vào những bộ phim sitcom cho tuổi teen như Cửa sổ thủy tinh hay một số phim ngắn các, cover một vài ca khúc trên mạng, thường xuyên tham gia diễn các chương trình của quận đoàn từ ngày còn thiếu nhi, Hoàng Yến Chibi đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong lòng giới trẻ. Nickname “Chibi” xuất phát từ vai diễn sitcom đầu tiên của cô nàng, cũng hồn nhiên và lí lắc như chính Hoàng Yến ngoài đời vậy. Đặc biệt, ngôi vị Á quân trong Học viện Ngôi sao 2014 và ngôi vị Quán quân Tôi là diễn viên 2015 đã mang lại cho cô gái trẻ nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp.

Hoàng Yến Chibi để lại dấu ấn trong lòng khán giả không cần bằng những  phát ngôn gây sốc hay ăn mặc hở hang, scandal tình ái mà bằng chính nét riêng cũng như bản lĩnh, việc luôn dám thử thách bản thân và vươn lên những ngưỡng cao hơn, đó cũng là một thành công không nhỏ của cô gái này.

5.hoang-yen-chibi-la-ai-3-phunutoday.vn

Ở tuổi 20, với hai vai trò: diễn viên, ca sĩ, mặc dù Hoàng Yến chưa sở hữu quá nhiều vai diễn hay ca khúc đủ sức giúp cô có tiếng để đời hay thực sự nổi bật nhưng cô nàng luôn để lại màu sắc riêng ở mỗi một sản phẩm âm nhạc hay một nhân vật mà cô tham gia, đó là cái tài của Yến mà không phải ai cũng làm được.

Cũng ở tuổi 20, cô hot girl đất Bắc đã cùng mẹ Nam tiến lập nghiệp và chỉ sau 7 tháng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và lịch diễn dày đặc khi đảm đương cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ, Hoàng Yến Chibi đã sắm được căn hộ riêng với giá hàng tỷ đồng. Với lý lịch sạch sẽ và hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, tất cả những điều đó thôi đã đủ lý giải được câu hỏi vì sao có nhiều khán giả dành tình cảm cho Hoàng Yến đến vậy. Không phải chỉ là dễ thương, thú vị, lý lắc, mà còn là suy nghĩ có định hướng của một người trưởng thành, và làm tất cả để đạt được những điều mình đặt ra.

Tại Học viện ngôi sao 2014, Hoàng Yến Chibi đã khẳng định được mình qua từng đêm diễn. Đến với chương trình với phong cách là một cô ca sỹ nhí nhảnh, thể hiện những bài hát trong sáng, dễ thương cùng chất giọng cao và khả năng biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp, Hoàng Yến được đánh giá là có phong độ ổn định.

Các giải thưởng Hoàng Yến Chibi đã đạt được

Cô là Á quân ở trong Học viện ngôi sao năm 2014.Cô được nhiều người biết đến qua vai diễn là Chi Bi đáng yêu, tinh nghịch ở trong seri của phim sitcom “Cửa sổ thủy tinh”.

Cô đã đạt được danh hiệu Đại sứ tuổi teen năm 2013.

Cô đã phát hành được 3 MV, trong đó có MV Ngây Ngô (đã nói về tình cảm khá trong sáng của lứa tuổi học trò) đã thu hút được hơn 2 triệu lượt xem ở trên Youtube

Theo:  khoevadep.com.vn copy link