Hoa hậu Thu Hoài rao bán đồ hiệu nhưng không ai dám ngó ngàng vì giá trị lên đến hàng trăm tỷ

( PHUNUTODAY ) - Dù chính chủ lên tiếng muốn bán nhưng nhiều người lắc đầu vì giá trị căn phòng để hàng hiệu của Thu Hoài lên đến con số quá lớn.

Ngoài là một Hoa hậu, Thu Hoài còn thường được biết đến là một trong những đàn chị rất thân thiết của hội bạn Trấn Thành, Anh Đức, Trúc Nhân, Lê Giang… Không hoạt động showbiz, hiện tại Hoa hậu Phu nhân năm 2012 chủ yếu dành thời gian quản lý chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện. Là người thông thạo, sành sỏi trong lĩnh vực kinh doanh nên Thu Hoài kiếm được số tiền không hề nhỏ, một con số mà nhiều người chưa từng nghĩ đến. Đã có lần, nàng Hậu bật mí mỗi tháng cô bỏ túi gần 10 tỷ đồng.

SHa1Muom6HpzCQ4m66UB6bpCQX0LdaBk4WPWfVDm

Với con số thu nhập "trong mơ" như vậy nên không có gì lạ khi Thu Hoài sở hữu kho hàng hiệu giá trị không kém bất cứ sao Việt hạng A nào. Trong biệt thự của mình, người đẹp dành hẳn một căn phòng biệt lập để trưng bày các món đồ hiệu của mình như: Chanel, Gucci, Hermes… với giá trị dao động từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng một thứ.

hoa-hau-thu-hoai-rao-ban-ca-can-phong-de-do-hieu-voi-ly-do-hien-gio-cam-thay-khong-can-3ec-5448724
hoa-hau-thu-hoai-rao-ban-ca-can-phong-de-do-hieu-voi-ly-do-hien-gio-cam-thay-khong-can-8cf-5448724

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài gây bất ngờ khi bỗng lên mạng rao bán phòng để đồ hiệu của mình: “Ai mua nguyên cái phòng này đi, tui bán cho. Hiện giờ cảm thấy không cần”. Chia sẻ của Thu Hoài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều sao Việt. Bên dưới Don Nguyễn xin góp, Trang Trần cũng lập tức muốn mua, nhưng tiết lộ giờ mới có khoảng 100 triệu đồng. Đa phần dân mạng cũng thích nhưng biết không thể đủ điều kiện để mua vì kho hàng hiệu của Thu Hoài thanh lý có giá lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ chứ chẳng đùa. Kho hàng hiệu của nàng Hậu chẳng khác nào một showroom của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Hoa hậu Thu Hoài quả thật là một đại gia tầm cỡ của showbiz cũng như của giới kinh doanh Việt Nam.

Đời thường hay đi sự kiện, Thu Hoài luôn gây ấn tượng với phong cách sang chảnh, nhấn nhá là những phụ kiện đắt tiền.

Đời thường hay đi sự kiện, Thu Hoài luôn gây ấn tượng với phong cách sang chảnh, nhấn nhá là những phụ kiện đắt tiền.

Bên cạnh đó, được biết sau 5 năm gắn bó và sống chung nhà, Hoa hậu Phu nhân 2012 từng tiết lộ cô và bạn trai đã nghĩ về một đám cưới và đang chọn thời điểm thích hợp để tổ chức. Bạn trai Thu Hoài - Trí Tống kém cô 10 tuổi nhưng cả hai nhìn rất xứng đôi, dường như không có khoảng cách tuổi tác lớn như thế. Doanh nhân 34 tuổi cho biết anh hạnh phúc vì được ở bên một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng. ''Thu Hoài rất tôn trọng tôi. Khi gặp khúc mắc trong công việc hay cuộc sống chúng tôi đều chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với nhau để tìm tiếng nói chung, tránh xung đột'', Trí Tống nói.

Khi mới yêu Trí Tống, Thu Hoài ít khi xuất hiện bên bạn trai kém tuổi vì ngại bị bàn tán, thị phi. Theo thời gian mối quan hệ của họ ngày càng sâu đậm, được các con riêng của hoa hậu ủng hộ nên cả hai dần thoải mái hơn và công khai sánh đôi trong nhiều sự kiện. Cuối năm 2019, Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của Trí Tống trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ và một đám cưới cổ tích chỉ là chuyện sớm muộn.

photo1540807056728-15408070567292092779206-ngoisao.vn-w660-h410
Theo:  khoevadep.com.vn copy link