1/1/2020: 3 cung hoàng đạo khai lộc vận thế chói lòa, có khả năng trúng số độc đắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 cung hoàng đạo khai lộc vượng phát, vận thế chói lòa trong 1/1/2020, thậm chí còn có khả năng trúng số độc đắc.

Song Ngư

Theo tử vi, Song Ngư là cung hoàng đạo thiện lương bậc nhất, sống hướng nội, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Thế nên, họ luôn gặp được quý nhân phù trợ, nhất là trong những tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Vào ngày đầu tiên của năm mới 2002, cung hoàng đạo này sẽ trúng quả trời ban, nhận được nhiều cơ hội phát tài, đầu tư sinh lãi, lộc lá cuồn cuộn ủa về như thác đổ.

Phương diện tình cảm của Song Ngư theo đó cũng khởi sắc rõ rệt. Người còn độc thận sẽ có cơ mặt gặp mặt chân mệnh thiên tử. Người có đôi có cặp sẽ được chìm đắm trong những phút giây hạnh phúc, thăng hoa.

Thiên Yết

con-giap

Theo tử vi, Thiên Yết là một trong những cung hoàng đạo may mắn bậc nhất năm 2020, muốn gì được nấy, tình tiền song hỉ. Trong sự nghiệp, những công sức bạn bỏ ra sẽ được công nhận, vinh danh và đền đáp xứng đáng. Nếu đã tiết kiệm đáng kể, Thiên Yết có thể đầu tư vào bất động sản, cát tinh của ngày 1/1 sẽ giúp bạn nhận được phú quý vô lượng, lời lãi bội thu vô cùng, tiền trong tài khoản không ngừng tăng lên. Đừng đầu tư mù quáng, mà hãy tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhé.

Cự Giải

Cự Giải bụng dạ hiền lành, lương thiên, luôn suy nghĩ, lo toan cho người khác, sẵn sàng rút đao tương trợ mà không hề suy tính thiệt hơn, cần người báo đáp. Vậy nên, đường đời của họ dễ nhận được sự phù hộ tối cao của trời Phật. Vào ngày đầu tiên của năm 2020, Cự Giải sẽ đạp trúng hũ vàng, nhận được cơ may bất ngờ về tài lộc, thậm chí trúng số độc đắc, tình duyên mặn nồng, hạnh phúc như ý.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn