Học cách biến tấu mái tóc dài đẹp như mỹ nhân Thái Lan - Baifern

( PHUNUTODAY ) - Bạn thích tóc dài và cũng luôn muốn làm mới vẻ ngoài thì hãy học hỏi ngay cách biến tấu mái tóc dài đẹp như mỹ nhân Thái Lan - Baifern.

Những cô nàng có mái tóc dài chắc hẳn rất hay đau đầu không biết nên để kiểu xoăn, kiểu cắt nào mới xinh đẹp, hợp thời lại khiến tóc ít hư tổn. Vậy nhưng hãy "cất" ngay nỗi lo đó đi bởi sau đây là những gợi ý biến tấu cho mái tóc dài cực xinh của mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan - Baifern.

1. Tóc wavy cổ điển

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự sang trọng, quyến rũ đồng thời muốn "hack" mái tóc thêm bồng bềnh thì hãy lựa chọn ngay kiểu tóc xoăn sóng wavy này.

baifern
baifern1

Khi để kiểu tóc này bạn nên rẽ ngôi lệch 1:2 để giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, quyến rũ hơn. Bạn cũng có thể chọn màu tóc nâu trầm hoặc nâu lạnh vô cùng tôn da.

baifern39
baifern2

2. Xoăn sóng bung

Còn nếu bạn là cô nàng trẻ trung năng động và cá tính vậy hãy tham khảo ngay kiểu xoăn sóng bung này. Kiểu tóc này thì cần sự chăm sóc nhiều hơn những kiểu xoăn khác bởi những lọn xoăn ở đây nhỏ hơn nhiều hơn nếu bạn không biết cách chăm sóc tóc bạn sẽ rất dễ bị hư tổn.

baifern4
Xoăn sóng bung màu nâu cam hung nhìn cực lạ mắt

Xoăn sóng bung màu nâu cam hung nhìn cực lạ mắt

Kết hợp búi tóc natra sẽ giúp bạn nhìn vô cùng năng động

Kết hợp búi tóc natra sẽ giúp bạn nhìn vô cùng năng động

baifern23
Hay 1 chút sự

Hay 1 chút sự "bánh bèo", ngọt ngào khi bạn " đảo ngói" và kết hợp thêm 1 chiếc kẹp tóc

1 chút retro cực xinh

1 chút retro cực xinh

3. Tóc xoăn lọn

Tóc xoăn lọn sẽ dành riêng cho những cô nàng có mái tóc siêu dài và dày dặn. 1 mái tóc xoăn lọn sang chảnh ngọt ngào sẽ giúp bạn tự tin hơn với bản thân.

baifern37
baifern38

4. Tóc layer tầng ép thẳng

Khi bạn đã chán những kiểu tóc xoăn thì hãy trở lại với tóc thẳng basic nhưng vẫn luôn mang hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời này nhé.

baifern14
baifern5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link