Mẹ kế nhẫn tâm sát hại con chồng 6 tuổi rồi phi tang ở vườn mía

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay sát hại con riêng của chồng, người phụ nữ đã ra vườn mía sau nhà đào đất để phi tang thi thể nạn nhân.

Ngày 23/11, tại huyện Lâm Bình, TP Tuyên Quang đã xảy ra vụ án mẹ kế sát hại con riêng của chồng. Nạn nhân được xác định là bé Bàn Văn T. (6 tuổi, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang). Nghi phạm La Thị Thức (30 tuổi, trú xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang). Thức cũng chính là mẹ kế của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 23/11, anh Bàn Văn Bao (SN 1987, trú xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) không thấy con trai ở nhà nên đã nhờ mọi người xung quanh đi tìm kiếm giúp nhưng không thấy. Sau đó, anh Bao đã đến cơ quan công an trình báo.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình đã xuống hỗ trợ tìm kiếm cháu bé và đưa 2 vợ chồng anh Bao lên trụ sở UBND xã để lấy lời khai.

Nạn nhân trước khi bị mẹ kế sát hại - Ảnh: CTV

Nạn nhân trước khi bị mẹ kế sát hại - Ảnh: CTV

Tại buổi làm việc ở trụ sở UBND xã, công an phát hiện trên tay áo của Thức có vết máu nghi là của nạn nhân nên đã tập trung lấy lời khai. 

Qua quá trình đấu tranh, Thức khai nhận đã g.i.ế.t cháu T, rồi giấu xác ở vườn mía sau nhà. Ngay sau đó, công an đã lập tức tới địa điểm mà nghi can khai để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến khoảng 2h sáng ngày 24/11, mọi người đã tìm thấy thi thể cháu bé Bàn Văn T.

Công an huyện Lâm Bình sau đó đã phối hợp cùng Công an tỉnh Tuyên Quang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn