Học cách chọn kiểu váy biến "eo bánh mỳ" thành "eo con kiến" trong vòng 1 nốt nhạc của BlackPink Rosé và Jennie

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những dáng váy dễ tìm dễ mặc và đặc biệt giúp biến vòng eo bánh mỳ thành vòng eo con kiến được Rosé và Jennie (BlackPink) tích cực lăng xê

Chỉ cần nắm vững cách chọn kiểu váy phù hợp với dáng người của mình thì các nàng sẽ chẳng bao giờ cần lo vì lộ khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt các nàng nên học hỏi cách chọn dáng váy của 2 cô nàng xu hướng là Jennie và Rosé (BlackPink) sẽ giúp biến "vòng eo bánh mỳ" thành "vòng eo con kiến" trong vòng 1 nốt nhạc.

1. Váy cổ lục lăng nhúm ngực

jennie317

Đây là kiểu váy mà các chị em đậm người nên mặc nếu muốn "giấu" dáng của mình. Bởi váy cổ lục lăng sẽ rất khéo léo khoe ra phần xương quai xanh quyến rũ kết hợp với việc nhúm ngực sẽ giúp tổng thể vẻ ngoài của chúng ta nhìn thon gọn, thanh mảnh và quyến rũ hơn rất nhiều. Người nhìn sẽ tập trung vào phần cổ, xương quai xanh của bạn thay vì là phần eo.

jennie215

Đồng thời những chiếc váy này thường có phần eo váy xuông hoặc hơi xòe ra không hề bó người giúp khéo léo che đi khuyết điểm vòng eo bánh mỳ của bạn.

2. Váy hoa nhí, bèo, ren chiết nhẹ eo

rose304

Những chiếc váy hoa nhí, bèo, ren vừa nhẹ nhàng nữ tính lại vừa là xu hướng đang được các nàng yêu thích hiện giờ. Những chiếc váy xinh xắn này đặc biệt không có tính chất ôm bó body lại được thiết kế phần eo hơi chiết vào cùng dây đai buộc ngang sẽ giúp hack dáng eo vào rất gọn.

rose248

Chú ý rằng bạn đặc biệt không nên mặc váy chiết sát eo bởi như vậy sẽ càng khiến khuyết điểm vòng 2 "dư mỡ" bị lộ ra rõ hơn đó.

Bạn có thể chọn kiểu jumpsuit giả váy như Jennie hoặc váy dài xẻ gối điệu đà như Rosé.

 

jennie217
rose178

3. Váy dáng suông basic

Và chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc váy dáng suông đơn giản nhưng công dụng cực kỳ thần thánh này được.

Rose35

Dáng váy xuông sẽ giúp giấu nhẹm đến 99,99% vòng eo bánh mỳ và giúp bạn nhìn thanh thoát nhẹ nhàng hơn.

Jennie75

4. Váy vest

Vừa giấu nhẹm vòng eo bánh mỳ lại vừa giúp bạn nhìn thời thượng, "high-fashion", cá tính và sang chảnh hơn chỉ có thể là những chiếc váy dáng vest này.

rose305
jennie322
Theo:  khoevadep.com.vn copy link