Những gam màu chuẩn sang chảnh cho các quý cô tuổi trung niên

( PHUNUTODAY ) - Những gam màu trang phục “chuẩn” phù hợp với tuổi trung niên, giúp chị em luôn trẻ trung, đầy khí chất thanh lịch và thời thượng.

Màu caramen

Mùa đông thì màu caramen luôn được ưu ái vì nhiều lý do. Caramen luôn là một màu cổ điển, rất phù hợp với khí chất chững chạc, tao nhã của phụ nữ trung niên. Dưới ánh nắng ấm áp của mùa đông, màu camel ấm áp khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng, yên tĩnh. Đây cũng là màu chủ đạo trong các bộ trang phục của phụ nữ ở độ tuổi trung niên, chúng mang đến cái nhìn tối giản và làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Empty

Màu trắng sữa

Màu sắc được ưa chuộng nhất của lứa tuổi trung niên không phải là màu trắng. Cũng không hẳn ai cũng thích màu trắng sữa, nhưng để lựa chọn một màu sắc cho mọi vóc dáng dù mập hay ốm đều có thể diện được thì đó chính là màu trắng sữa. Màu đen đã quá nhàm chán rồi thì bạn hãy yên tâm bởi các trang phục màu trắng sữa sẽ kéo lại sự trẻ trung cho các quý cô. Khi sử dụng trang phục màu trắng sữa, bạn đang thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo, quyền uy và cổ điển. Màu trắng sữa phù hợp với các sản phẩm đắt tiền như váy đầm trung niên cao cấp nhưng cũng làm cho sản phẩm trông có vẻ nặng nề. Các quý cô, quý bà nên hãy kết hợp màu trắng sữa cùng với những phụ kiện có màu sắc khác hoặc hoa văn nền đen thôi là đủ.

Empty

Màu hồng

Màu hồng là màu dành riêng cho phái đẹp, màu hồng nhẹ nhàng tôn lên nét nữ tính và thanh tú của phái đẹp. Đối với tuổi trung niên mặc màu hồng thường bị chê là xuề xòa. Nhưng đừng lo quan trọng là mặc đúng phong cách thì màu hồng lại biểu hiện cho sự nhẹ nhàng, trẻ trung, êm dịu.

Empty

Màu xanh lam

Màu xanh lam là một màu rất phổ biến trong những năm gần đây, nó nằm giữa màu xanh nước biển và xanh lam nhạt, có thêm một chút màu xám. Không chỉ mang đến cho các quý cô sự tươi mát và tự nhiên, nó cũng có một chút thanh lịch, điềm tĩnh và trầm mặc. Rất phù hợp với phụ nữ trung niên để tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch và trong sáng và dù là mặc đi đâu cũng đều đẹp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link