Học cách để bạn đẹp như Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá xem Jennifer Phạm có bí quyết gì trong cách chọn trang phục và trang điểm để luôn trở sáng bừng tại mỗi sự kiện nhé.

(Phunutoday) - Mỗi lần Jenny xuất hiện cho dù là sự kiện lớn hay đơn giản là khi người đẹp dạo phố cà phê với bạn bè đều toát lên vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và rất riêng. Cùng "zoom" vào phong cách của cô nàng xem bí quyết đặc biệt ở đây là gì nhé.

Mái tóc - Trung thành với kiểu tóc Oca

Nếu bạn là người luôn dõi theo bước chân của Jenny từ ngày mới trở về Việt Nam lập nghiệp thì có thể nhận ra rằng, cô nàng rất ít khi thay đổi mái tóc của mình, nếu có thì cũng chỉ là uốn xoăn nhẹ hay đôi khi là kiểu mái ngố uốn phồng đơn giản.

Jenny luôn trung thành với kiểu tóc buộc cao cùng phần mái Oca. Với kiểu tóc đơn giản va gọn gàng này, người đẹp khoe được vầng trán thông minh cùng chiếc cổ thon dài của mình.

Jenny không mấy yêu thích kiểu tóc uốn xoăn nhẹ...

 

...hay mái ngố phồng đơn giản.

 
 

Mà luôn trung thành với kiểu tóc buộc cao với phần mái oca.

 

 Phong cách trang điểm - Tông màu node làm chủ đạo

Một kiểu trang điểm đặc trưng mà bạn có thể nhận thấy ở Jenny đó là sử dụng tone màu trung tính để trang điểm khuôn mặt và tone khói cho phần mắt.

Ưu điểm của cách trang điểm này giúp cho đôi mắt sâu và to hơn, ngoài ra, gam màu tươi sáng như son môi, phấn má giúp cho người đẹp luôn sáng bừng tại các sự kiện.

Cho dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu: đi cà phê dạo phố, hay có mặt tại các even quan trọng...

 

...Jenny luôn trung thành với kiểu trang điểm tự nhiên cùng đôi mắt màu khói.

 

Trang phục  - yêu thích gam màu xanh, đen... hạn chế gam màu nóng

Jenny luôn "nổi bần bật" mỗi khi cô xuất hiện nhưng không phải vì trang phục lòe loẹt mà là sự gợi cảm của trang phục, sự chín muồi của nhan sắc. Có thể nhận thấy ngay tại những sự cô góp mặt, mỗi bộ trang phục của jenny luôn toát lên một sự riêng biệt, đằm thắm và rất ít khi đụng hàng. 

Nếu diện váy dạ hội thì những bộ váy mềm mại, dài chấm gót, xẻ ngực là lựa chọn hàng đầu của cô. Gam màu jenny yêu thích là màu xanh, đen và trắng. Ngoài ra phong cách cổ điển, đơn giản cũng được cô tận dụng triệt để.

Váy dạ hội với phần ngực xẻ sâu táo bạo luôn được jenny yêu thích.
Váy dạ hội với phần ngực xẻ sâu táo bạo luôn được jenny yêu thích.
Váy đen, chiều dài ngang gối cùng kiểu dáng đơn giàn cũng được jenny tận dụng triệt để.i
Váy đen, chiều dài ngang gối cùng kiểu dáng đơn giàn cũng được jenny tận dụng triệt để.
Gam màu trắng rất được Jenny yêu thích.
Gam màu trắng rất được Jenny yêu thích, những sắc nổi bật nhu đỏ, cam lại không được cô nàng trưng dụng.

Khi xuất hiện tại đời thường hay khi dạo phố Jenny thường chọn những bộ cánh đơn giản, thoải mái cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Quần ngố, quần tây ống thụng hay váy liền đơn giản được hoa hậu tận dụng thường xuyên.

 

 Ngoài ra, có thể thấy rằng Jenny rất ít khi sử dụng phụ kiện, có chăng chỉ là chiếc dây chuyền nhẹ nhàng nơi cổ. Hiếm khi thấy cô nàng đeo vòng vèo lỉnh kỉnh như nhiều mỹ nhân khác. Phải chăng chính sự đơn giản nhưng tính tế đã giúp Jennifer Phạm tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Thùy Chi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn