Học Can Lộ Lộ, Mai Phương Thúy hãy bán...nụ hôn từ thiện

14:28, Thứ tư 05/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Để hôn Can Lộ Lộ trong 5s, một doanh nhân phải mất 130 triệu đồng. Với danh hiệu #39;Hoa hậu từ thiện#39;, Mai Phương Thúy hãy bán đấu giá nụ hôn của mình để tiếp tục làm công việc đầy ý nghĩa này.

Để hôn Can Lộ Lộ trong 5s, một doanh nhân phải mất 130 triệu đồng. Với danh hiệu 'Hoa hậu từ thiện' mà người hâm mộ trao tặng, Mai Phương Thúy hãy bán đấu giá nụ hôn của mình để tiếp tục làm công việc đầy ý nghĩa này, giúp người và giúp đời.

Can Lộ Lộ, thiên hạ đệ nhất nude - Mai Phương Thúy, hoa hậu lắm scandal


Tất cả những ai đã từng xem qua seri ảnh lố lăng của hai mẹ con "thiên hạ đệ nhất nude" này đều phải lắc đầu ngao ngán.

Tuy nhiên, cũng chính bởi độ sốc và sexy này mà tên tuổi Can Lộ Lộ cũng nhanh chóng nổi như cồn.

Trong khi đó, 7 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy vẫn là một trong những cái tên hot nhất trong showbiz  Việt hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh nét đẹp về hình thể, cũng giống như Can Lộ Lộ người đẹp liên tục gặp scandal và bị công chúng ném đá.

Chỉ sau 3 năm sau đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy “lột xác” một cách ngỡ ngàng. Từ một cô gái không biết làm đẹp, nay Hoa hậu VN ngày càng đẹp rực rỡ với nghi án chỉnh răng và đại tu vòng 1 một cách quá đà. Liên tiếp sau đó, Mai Phương Thúy khiến độc giả phát hoảng khi chụp ảnh và xuất hiện trong các sự kiện với trang phục khoe vòng 1 khủng.

Mai Phương Thúy hoa hậu tai tiếng còn Can Lộ Lộ, thiên hạ đệ nhất sexy tai tiếng
Mai Phương Thúy hoa hậu tai tiếng còn Can Lộ Lộ, thiên hạ đệ nhất sexy tai tiếng


Năm 2011, Mai Phương Thuý cũng từng làm nóng dư luận khi “nói vô lễ với người lớn” trong một đoạn quảng cáo dầu gội. Tiếp ngay sau đó, cô lại mắc lỗi nói chuyện khá gay gắt với một nhân viên bảo vệ Bưu điện TP.HCM. Đỉnh điểm là scandal mặc áo dài phản cảm gây phản ứng dư luận.

Dù tai tiếng nhưng có thể nói Mai Phương Thúy và Can Lộ Lộ rất nổi tiếng và đắt show quảng cáo.

Có thể nói, Mai Phương Thúy là người đẹp đắt show event số 1 Việt Nam. Cô tham gia từ tiệc nhỏ tới tiệc lớn với tần suất đều đặn. Hết tham gia các bữa tiệc quảng cáo rượu lại bay show xuyên Việt lẫn nước ngoài với Benny Ng., người tình tin đồn và cũng là đại gia rượu nổi tiếng.

Để phục vụ nghề dự tiệc, Mai Phương Thúy ngày càng theo phong cách sexy và gợi cảm trong việc lựa chọn trang phục. Cô thường xuyên diện những trang phục khoét ngực và xẻ chân cao giống như Can Lộ Lộ. Nghe giới trong nghề đồn rằng, với danh hiệu hoa hậu, giá catse dự tiệc của cô thuộc loại cao ngất từ 2.000USD trở lên.

Còn Can Lộ Lộ, nhờ khoe thân táo bạo mà cô đã nhận được rất nhiều hợp đồng quáng cáo, đắt show quảng cáo nội y và ô tô. Giá dự tiệc của cô cũng cao ngất.

Để có thể mời Can Lộ Lộ xuất hiện và tiếp rượu trong một sự kiện, ban tổ chức hay khách sẽ phải bỏ ra con số 70.000 NDT (khoảng 220 triệu đồng). Đây là mức giá cố định của Can Lộ Lộ. Tuy nhiên, nếu muốn cả mẹ Can Lộ Lộ cùng xuất hiện góp vui bên con gái, con số này sẽ phải tăng lên 100.000 NDT (khoảng gần 350 triệu đồng).

Mai Phương Thúy hãy nối gót Can Lộ Lộ đấu giá nụ hôn để làm từ thiện

Sức nóng của Can Lộ Lộ từ Trung Quốc đã xâm lấn sang Singapore. Mới đây, cô cùng em gái Can Mao Mao và mẹ ruột là bà Lôi Bính Hiệp liên tục nhận được nhiều sự chú ý khi tham dự sự kiện khai trương một câu lạc bộ ở đảo quốc sư tử.

Chương trình thu hút được 500 khán giả đến tham dự. Trong đó có một doanh nhân Trung Quốc đầu tư tại Singapore đã bỏ ra 8.000 USD Singapore (hơn 130 triệu đồng) vào việc mua 50 chai rượu Remy Martin Club và chiến thắng cơ hội được hôn người đẹp trong vòng 5 giây.

Còn Mai Phương Thúy, thời gian qua vướng phải scandal đi tiếp thị rượu, hình ảnh của cô trở nên bẽ bàng trong mắt công chúng. Vì thế, nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ Mai Phương Thúy nên tích cực từ thiện hơn để lấy lại hình ảnh cho mình.

1

Hôn Can Lộ Lộ 5s mất 130 triệu, hôn Mai Phương Thúy giá bao nhiêu?


Phải chăng, Mai Phương Thúy cũng nên nên học chiêu kiếm tiền dễ dàng của Can Lộ Lộ, đấu giá nụ hôn của mình để lấy tiền làm từ thiện.

Trước đó, Mai Phương Thúy đã từng tham gia một chương trình đấu giá ‘chính mình’ trên mạng xã hội. Các thành viên của mạng này sẽ tiến hành giao dịch và “mua” Mai Phương Thúy trong khuôn khổ một trò chơi. Với mỗi lượt giao dịch thành công, người tham gia đã gián tiếp đóng góp 1000 đồng để ủng hộ cho trẻ em bị nhiễm HIV. Quỹ từ thiện của mạng sẽ trả tiền cho mỗi phiên giao dịch thành công này. Còn người thắng cuộc có cơ hội ăn tối cùng Mai Phương Thúy tại khách sạn sang trọng.

Thế nên việc đấu giá nụ hôn làm từ thiện của Mai Phương Thúy chắc chắn sẽ được dư luận ủng hộ.

Người hâm mộ cũng tin rằng, với danh tiếng của mình, nụ hôn từ thiện của Mai Phương Thúy sẽ được trả giá cao hơn nhiều so với đệ nhất nude Trung Quốc.

Mai Phương Thúy cởi, hở theo đường Can Lộ Lộ?

 

  • Hoa Đán

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc