Học gái Hàn mix áo sơ mi sao cho đẹp và chuẩn nhất có thể

( PHUNUTODAY ) - Mặc sơ mi sẽ không còn nhàm chán với 4 cách mix của gái Hàn, hãy tham khảo ngay những tips vừa đẹp vưa xinh này!

1. Muốn vẻ ngoài năng động đừng quên diện áo sơ mi cùng quần jeans/ quần ống loe

Empty

Công thực diện quần jeans và áo sơ mi giúp "hack" chiều cao và tôn dáng nàng công sở tuyệt đối. 

Nếu bạn quá nhàm chán với kiểu quần âu dài thẳng thớm, phải diện đi diện lại mỗi ngày thì đã đến lúc bạn cần F5 ngay gu thời trang đơn điệu của mình bằng các loại quần trẻ trung và tôn dáng hiệu quả hơn như quần jeans cạp cao, quần jeans ống loe.

Đây cũng là mẫu quần hoàn hảo và phù hợp nhất khi kết hợp cùng sơ mi, các loại áo có cổ. Bởi lẽ sự tương đồng trong cùng một gu thiết kế sẽ giúp cho người mặc trông vừa truyền thống đúng tính chất công sở, lại không kém phần thời thượng, lịch sự và bớt nhàm chán đi rất nhiều đó nhé. 

Empty
Empty

Đôi khi tất cả những gì bạn cần khi kết hợp với sơ mi lại chỉ là kiểu quần "mặc gì cũng đẹp" thế này thôi.

2. Mặc sơ mi theo phong cách "vạt nọ - vạt kia"

Đã đến lúc bỏ qua kiểu sơ vin truyền thống, bây giờ cứ phải "vạt nọ vạt kia" thế này mới "chuẩn bài" cơ. 

Nghe có vẻ hơi phá cách, nhưng trên thực tế khi phái nữ chúng mình đã quá quen thuộc với style sơ vin quen thuộc thì cách diện áo sơ mi "nghe tưởng lôi thôi" này sẽ giúp cho ngoại hình của mình "nâng cấp" lên đáng kể. Chưa kể, với việc chỉ sơ vin duy nhất một vạt áo, không chỉ tỉ lệ cơ thế mà đôi chân phái nữ cũng được kéo dài và ăn gian đáng kể chiều cao đó nhé.

Để cách diện đồ này được hiệu quả hơn, hãy kết hợp cùng các loại cao gót đế xuồng/ giày sneaker cao từ tầm 3-4 phân. Đừng ham hố lựa chọn những đôi giày cao quá, bởi với kiểu trang phục đã mang đậm màu sắc phá cách thế này, sự an toàn hài hòa giữa tổng thế bộ đồ mới là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. 

Empty
Empty

Cứ "vạt nọ vạt kia" thế này, khéo lại là hay ho nhất.

3. Diện áo sơ mi cổ lá sen/ cổ ren

Empty

Sơ mi với phần cổ được cách điệu là xu hướng đinh của năm nay.

Thời trang công sở cần nhất yếu tố lịch sự, nhưng lịch sự đôi khi sẽ đi kèm với đơn điệu và thiếu sáng tạo. Để bộ đồ của bạn không lặp đi lặp lại với một công thức, đừng quên bổ sung cho tủ quần áo mình những mẫu áo sơ mi điệu đà và cách tân ở phần cổ như mẫu cổ lá sen, cổ ren.

Đây cũng là cách thức mà con gái Hàn vận dụng trong phong cách ăn mặc thường nhật để đảm bảo "mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui". Chưa kể các mẫu sơ mi được cách điệu thế này thường sẽ đa dạng màu sắc và rất dễ kết hợp với những item kinh điển như quần jeans, quần Âu. Vậy nên bạn không cần lo khó mặc hay khó diện đâu nhé.

Empty

Trông bạn sẽ tiểu thư và nữ tính cực kì khi diện mẫu sơ mi với phần cổ khác biệt thế này. 

4. Kết hợp sơ mi với váy

Empty

Áo sơ mi với váy hai dây, tại sao không?

Phong cách layer "2 trong 1" tưởng không quen nhưng quen không tưởng này đã được hội con gái châu Á truyền tai nhau từ lâu. Chỉ với một chiếc sơ mi đơn giản, thay vì cứ mãi quẩn quanh với các loại chân váy bút chì dài qua đầu gối, phái nữ chúng mình thử biến hóa ngay với mẫu váy hai dây xem sao? 

Đảm bảo không chỉ trông tiểu thư, thu hút hơn mà cả khi kết hợp với những phụ kiện "đinh" như sneaker, loafer, bộ trang phục của chúng mình cũng hài hòa và bắt mắt hơn rất nhiều đấy. 

Empty

Váy hai dây với áo sơ mi - bộ đôi lý tưởng cho những ngày không biết mặc gì của con gái công sở. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link