Vụ giáo viên tiếng Anh chửi học viên: Sở Giáo dục & Đào tạo vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi thông tin về vụ việc được lan truyền, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội đã cử cá cơ quan chuyên trách vào cuộc xác minh và xử lý vụ việc giáo viên chửi bới, ví học viên là “con lợn”.

Sáng 6/5, thông tin với báo chí, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Đã giao đơn vị chuyên môn vào cuộc xác minh xử lý vụ việc cô giáo tại Trung tâm tiếng Anh chửi bới học viên ví học viên là “con lợn” đang gây xôn xao dư luận.

Theo lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội, sau xác minh Sở sẽ có biện pháp xử lý. “Nếu đúng như sự tình clip chúng tôi khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc này” – ông Dũng cho hay.

Sự việc được xác định xảy ra ở trung tâm tiếng Anh MST (Hà Nội) và cô giáo trong đoạn video là cô N.K.T, Giám đốc phụ trách chuyên môn của Trung tâm.  

Cô giáo sử dụng nhiều từ ngữ lăng mạ học viên, sau đó 2 người cãi tay đôi với nhau

Cô giáo sử dụng nhiều từ ngữ lăng mạ học viên, sau đó 2 người cãi tay đôi với nhau

Trước đó, chiều tối 5/5, trên các mạng xã hội đã lan truyền chóng mặt clip ghi lại cuộc cãi vã giữa cô giáo T. với học viên. Đoạn clip dài gần 3 phút có bối cảnh trong một lớp học. Mở đầu, giáo viên cho biết, đây không phải lần đầu học viên này vi phạm, do đó, học viên phải đóng 100.000 đồng.

Học viên này phản ứng lại và cho rằng mình không đóng. Giáo viên này chỉ tay vào học viên, văng tục và lớn tiếng: “Đây là sân chơi của tao, tao thích làm gì thì làm”.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi học viên nói với giáo viên: "lừa đảo", "bà bị ảo tưởng à", "tôi không đóng.... Xem bà làm gì".

Cô giáo này tiếp tục nói, “Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày là thằng đàn ông, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”.

Trung tâm tiếng Anh MST, nơi xảy ra vụ việc

Trung tâm tiếng Anh MST, nơi xảy ra vụ việc

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi nam học sinh này đứng dậy và chỉ tay vào mặt cô giáo. Nam thanh niên này cho rằng việc đóng 100.000 đồng là hành động lừa đảo của trung tâm và không học ở đây nữa sẽ ra ngoài học.

Đáp lại phản ứng của nam học sinh, cô giáo trong đoạn clip đã có những lời lẽ sỉ nhục thô tục đối với học viên này: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”,...

Sau đó nam sinh tức giận ném sách và đi ra khỏi lớp.

Trong đêm 5/5, cư dân mạng đã tìm được địa chỉ trung tâm tiếng anh này nằm trên địa bàn Hà Nội. Tài khoản Facebook của cô giáo trên cũng bị tìm ra. Bị cư dân mạng chỉ trích fanpage của trung tâm tiếng Anh và tài khoản cá nhân cô đã khóa ngay trong đêm. Ngay lập tức, nhiều trang thông tin nhái của trung tâm tiếng Anh và tài khoản của tô K.T cũng được lập ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn