Học lỏm bí quyết làm trắng da đơn giản của phụ nữ Nhật với nguyên liệu rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã sử dụng rất nhiều cách nhưng làn da sạm đen vẫn không hề cải thiện. Hãy thử ngay với bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật Bản dưới đây nhé!

 1. Dùng nước vo gạo làm sáng da

Thay vì đổ bỏ phần nước vo gạo thì các cô gái Nhật Bản luôn giữ gìn chúng một cách cẩn thận cho một mục đích đặc biệt đó là giảm các đốm nâu và làm mờ vết thâm mụn.

599c90aaadeb44b51dfa

Cách sử dụng cũng rất đơn giản như sau: Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang, hoặc vỗ nhẹ nước vo gạo lên mặt để dưỡng da. Các dưỡng chất có trong nước vo sẽ giúp làn da được sáng màu hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể nhúng miếng mặt nạ vào nước vo gạo và đắp mặt trong vòng 15 phút để nuôi dưỡng làn da.

2. Rong biển  – nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da

Trong rong biển có chứa rất nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho làn da, chưa kể đến rong biển còn được xem là một loại thực phẩm giúp detox cho da. Cho nên việc ăn nhiều rong biển được các cô gái Nhật Bản xem như một thói quen hằng ngày.

Thay vì nạp vào những thực phẩm độc hại thì họ rất mở lòng để nạp những thực phẩm tốt cho sức khỏe vào cơ thể. Đồng thời các hãng mỹ phẩm tại Nhật cũng chiết xuất các dưỡng chất tốt từ rong biển để đưa vào các sản phẩm làm đẹp giúp da săn chắc hơn.

3. Sử dụng mặt nạ đậu phụ

Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc da. Cách làm đẹp này tuy "lạ lẫm" nhưng lại rất an toàn và hiệu quả. Với đậu phụ, rất đơn giản bạn chỉ cần làm nhuyễn chúng và đắp lên da mặt.

Lưu ý, có thể đắp trực tiếp lên da mặt nhưng tốt nhất nên phủ 1 lớp vải mỏng trước khi đắp lên da. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

4. Đắp mặt nạ hoặc tắm bằng sữa tươi

Sữa tươi chính là một trong những bí quyết trắng da của người nhật áp dụng cho việc làm đẹp của mình.

kg1_jbwr

Và phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng này để làm trắng da mình trong nhiều thế kỉ qua. Bạn có thể đắp mặt nạ hoặc tắm bằng sữa tươi cũng đều rất tốt cho làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link