Học lỏm Chi Pu 8 bài tập giúp bắp tay thon gọn cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Hot girl Chi Pu vừa hướng dẫn cách thực hiện chuỗi động tác giúp bắp tay thon gọn. Bài tập này không chỉ tác động trực tiếp đến vùng bắp tay, các bài tập này còn giúp vòng eo săn chắc hơn.

Không phải ngẫu nhiên mà Chi Pu được mệnh danh là hot girl hàng đầu Vbiz. Đến với công chúng bằng hình ảnh 'thần tiên tỉ tỉ', cô 'hớp hồn' không ít khán giả bằng khuôn mặt thiên thần và nụ cười toả nắng. Vì vậy mà người đẹp luôn được yêu mến mặc dù không sở hữu một thân hình quá sexy, nóng bỏng. 

Chi Pu là một trong những người nổi tiếng rất chịu khó chia sẻ về quá trình tập gym của mình. Dưới đây là 8 động tác tập giúp tay thon gọn mà không cần dùng đến tạ.

Động tác 1: TRX low row

- Tác động đến: Lưng, bụng, vai, bắp tay.

- Dụng cụ: Dây TRX.

- Cách thực hiện: Cầm dây TRX, ngửa người về phía sau, dồn trọng lượng lên gót chân, tay duỗi thẳng rồi kéo người đứng thẳng dậy. Thực hiện động tác liên tục trong 1 phút, lặp lại 3 hiệp. 

1-15252474531091410640694.gif

Động tác 2: Incline Push-up

- Tác động đến: Ngực, vai, tay, lưng, mông.

- Dụng cụ: Thanh cao hơn mặt đất, ghế, tủ...

- Cách thực hiện: Đứng chống tay vào thanh xà hoặc ghế, thực hiện động tác chống đẩy 30 lần, lặp lại 3 hiệp.

Empty

Động tác 3: Walkouts

- Tác động đến: Bụng, vai, đùi sau, tay.

- Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, từ từ cúi người, "bước" dần lên phía trước bằng hai tay rồi lùi lại về tư thế chuẩn bị. Thực hiện động tác 20 lần, lặp lại 3 hiệp. 

Động tác 4: Alternating Rope Whips

- Tác động đến: Toàn thân, chủ yếu là phần thân trên và phần giữa (core).

- Dụng cụ: Battle Rope.

- Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, đứng vào tư thế chuẩn bị - đứng thẳng, chùng gối nhẹ, mỗi tay cầm một đầu dây thừng

+ Sau đó, bạn chỉ cần quất dây xuống đất liên tục, tạo sóng nhịp nhàng

Lưu ý: Không nên cầm nắm dây quá chặt mà thay vào đó, hãy tập trung vào việc di chuyển dây thừng lên xuống một cách đều đặn, dứt khoát với tốc độ cao.

Động tác 5: Kettlebell Swing

- Tác động đến: Vai, lưng, mông, đùi, bắp chân.

- Dụng cụ: Tạ Kettlebell (cân nặng tùy thuộc vào từng người).

- Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị ở tư thế tương tự như khi squat với chân rộng bằng vai. Cầm tạ bằng hai tay, lòng bàn tay hướng xuống. Hãy luôn giữ cho cánh tay được thẳng trong cả quá trình tập.

+ Sau đó, vung tạ lên bằng cách đứng lên, rồi ngay lập tức vung tạ xuống, ra sau và người trở về tư thế squat. Cứ tiếp tục như vậy, bạn chỉ cần lặp đi lặp lại động tác cho đến khi kết thúc bài tập.

Động tác 6: TRX mountain climber

- Tác động đến: Vai, ngực, lưng, mông, bụng.

- Dụng cụ: Dây TRX.

- Cách thực hiện: treo hai chân vào dây TRX trong khi hai tay chống xuống đất, rút gối nhanh liên tục trong 1 phút, lặp lại 3 hiệp. 

6-1525247453116615602976

Động tác 7: Kéo xà

- Tác động đến: Tay, vai, lưng.

- Dụng cụ: Xà kép (Parallel Grip).

- Cách thực hiện: quỳ gối trên tầng thấp của xà kép, hai tay nắm phần thanh trên, thực hiện động tác kéo người lên cao 20 lần, lặp lại 3 hiệp. 

Lưu ý, hãy thở ra khi kéo người lên và hít vào khi hạ người xuống từ từ cho đến khi tay thẳng ra hoàn toàn. Nếu chưa quen với các bài tập kéo xà, các bạn có thể sử dụng máy đỡ ở chân như Chi Pu.

Động tác 8: Plank

8-6080-1525341738

- Tác động đến: Toàn thân

- Cách thực hiện: chống đẩy trên sàn với hai khuỷu tay chạm đất, nắm chặt lại, hai chân mở rộng không quá một vai, siết bụng, giữ tư thế trong ít nhất 30 giây. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả mà Plank mang lại, các bạn cần lưu ý: Người phải luôn giữ một đường thẳng, lưng và mông thẳng, không được võng xuống hay bị đẩy lên.

8 động tác trên không chỉ giúp bạn có một đôi tay thon gọn mà còn giúp giữ vóc dáng toàn thân, đặc biệt là phần vai và lưng. Chính vì vậy, hãy cùng Chi Pu tập luyện giữ dáng để hè này diện đồ đẹp xinh các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link