Bí quyết giúp bạn gái có được da trắng, dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Ông cha ta có câu" nhất dáng nhì da", có được hai yếu tố đấy các nàng có thể tự tin tỏa sáng ở mọi nơi. Cùng tìm hiểu bí quyết vàng qua bài viết dưới đây nhé!

Để có được hai yếu tố da trắng, dáng đẹp bạn nữ cần phải học được những bí quyết có thể giúp làn da trở nên trắng sáng và vóc dáng thon gọn. Qua bài viết dưới đây bạn có thể có thêm kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân.

1. Có một chế độ ăn uống lành mạnh

trang-da-toan-than3

Để việc tập thể thao đạt được hiệu quả cao, các bạn cũng cần có một chế độ ăn uống lành mạnh. Nhất là các loại thực phẩm được họ ưu tiên sử dụng là cá, rau xanh, thịt trắng, các loại đậu hạt.Bên cạnh đó, chị em cũng không bao giờ được bỏ bữa, vì việc bỏ bữa có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa sau, làm quá trình giảm cân không đạt được hiệu quả.

2. Uống các loại nước tốt cho da

Fotolia_78576205_M-825x542

Một ví dụ đơn giản là uống mật ong kết hợp với nước cốt chanh. Loại thức uống này sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng trẻ trung và vóc dáng thon gọn. Uống chanh và mật ong mỗi buổi sáng sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái cho một ngày dài. Với công thức một thìa lớn mật ong và vài giọt nước chanh, uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 15 phút bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi trông thấy của cơ thể.

3. Có chế độ tập luyện đúng cách

photo-1-1493471237534_jxsq

Với chế độ ăn kiêng giúp bạn giảm cân nhanh nhưng thực chất chỉ khiến bạn mất đi cơ bắp mà mỡ thừa vẫn bị lưu lại trong cơ thể. Trong khi tập luyện lại giúp bạn tạo cơ, mất mỡ và săn gọn cơ thể. Bạn có thể tập các bài tập đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cũng như các động tác có ảnh hưởng đến cân nặng và số đo ba vòng của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần có sự tìm hiểu kĩ qua những người có kiến thức tốt trong lĩnh vực này.

4. Uống nhiều nước trong ngày

leeyoungae-yeni-dizi

Theo nghiên cứu của chuyên gia thì 70% cơ thể là nước, vì vậy nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn, bạn cần bổ sung đủ nước cho cơ thể. Cùng với đó bạn cũng nên bổ sung thêm một lượng collagen phù hợp để có một làn da căng khỏe và vóc dáng đúng chuẩn.

5. Xịt khoáng thể hàng ngày

bi-quyet-giu-eo-thon-dang-dep-nho-3-thuc-pham-quen-thuoc-1

Các bạn gái nên thường xuyên sử dụng xịt khoáng để làn da luôn căng mịn và không khô rát. Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da ngay cả khi trời không nắng.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn có thêm bí quyết chăm sóc cho làn da luôn khỏe mạnh, trắng hồng và có một vóc dáng như mong muốn. Chúc các bạn thành công trong quá trình làm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link