Học lỏm mẹo làm trắng da cấp tốc ngày hè cùng với sữa tươi

( PHUNUTODAY ) - Cách làm trắng da đơn giản bằng sữa tươi mà không sợ dám nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Mặt nạ trắng da từ sữa tươi

- Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi, lau đều lên mặt. Làm như vậy liên tiếp 3 lần cho đến khi mặt thấm đều sữa.

- Lúc này, hãy massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên khuôn mặt để những dưỡng chất trong sữa tươi có thể thấm sâu vào da, dưỡng trắng da. Sau đó để sữa tự khô sau 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

2. Làm trắng da với sữa và mật ong

Rất nhiều loại vi chất khác nhau có trong mật ong nên đây được coi là chất làm trắng tự nhiên và hiệu quả. Còn trong sữa tươi có chứa axit lactic giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da và cũng có tác dụng làm sáng da, giảm các vết thâm. Chăm sóc da với sữa tươi và mật ong thường xuyên là cách tốt để da luôn khỏe mạnh.

mat-na-sua-tuoi-mat-ong-cam-gao

Cách làm: Bạn trộn 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường, có thể thêm 1 ít nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt trước đó. Massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 15-20 phút.

Thực hiện 2 lần /tuần bạn sẽ thấy da mình trắng lên một cách rõ rệt trong mùa hè.

3. Sữa tươi và khoai tây

Giữa thời tiết gắt gỏng thế này thì đi bơi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chúng ta. Thế nhưng, mỗi lần đi bơi thì các nàng chẳng thể nào tránh được cái nắng "cháy da cháy thịt". Vậy làm sao đây? Đừng sợ, các chị em cứ thoải mái đi bơi đi, việc lấy lại làn da xinh đẹp cứ để sữa tươi lo. 

tuoi

Không chỉ tốt cho sức khoẻ, sữa tươi không đường còn là công cụ giúp da "nhả nắng" cực kì hiệu quả ấy.

Để hoàn thành mục đích làm đẹp này, các nàng nên kết hợp sữa tươi cùng với khoai tây. Trong loại củ này có chứa hàm lượng Vitamin C cao như một chất tẩy tự nhiên, khiến giảm đi cảm giác rát bỏng trên da một cách nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn